Quảng cáo

Báo Thái lên tiếng bác bỏ tin đồn Văn Lâm sang Muangthong Utd

Thứ năm, 03/01/2019 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Siam Sports của Thái Lan mới đây đã bác bỏ tin đồn thủ thành Đặng Văn Lâm chuyển sang thi đấu tại Muangthong United.

VIDEO: Việt Nam sẵn sàng với thử thách mới (Thực hiện: Hong Jae Min, Fourfourtwo Hàn Quốc)

Trong ngày hôm qua, đã có nhiều lời đồn trên khắp các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook... của cả Việt Nam lẫn Thái Lan về việc thủ môn số 1 ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm sẽ chuyển tới thi đấu tại Muangthong United.

Cùng với đó cũng xuất hiện thông tin cho rằng người đại diện của Văn Lâm đã đồng ý đền bù 3 tỷ đồng cho 1 năm hợp đồng giữa thủ môn này với Hải Phòng. Có tin đồn còn cho rằng Văn Lâm sẽ ra mắt Muangthong Utd với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, với mức lương lên đến 10.000 USD/tháng, có nhà và xe riêng kể từ 1/1/2019.

bao thai

Đến tối ngày hôm qua (2/1), tờ báo thể thao hàng đầu của Thái Lan là Siam Sports đã phủ nhận tin đồn CLB Muangthong Utd chiêu mộ thành công thủ môn Đặng Văn Lâm. Tờ báo này đã đăng tải bài viết bằng tiếng Thái với nội dung: "Thông báo mới nhất từ Muangthong Utd nói rằng sẽ không ký hợp đồng với cầu thủ bằng bất kể giá nào. Mọi chuyện mới đang dừng ở mức đàm phán."

Lúc này, thủ môn sinh năm 1993 vẫn đang cùng đội tuyển Việt Nam tập trung tập luyện ở Qatar để chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019. Sau màn trình diễn ấn tượng tại AFF Cup 2018, Văn Lâm đang là sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ ĐTVN.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm muangthong united muangthong việt nam asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT