Quảng cáo

Iran mất cầu thủ quan trọng ở trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ năm, 03/01/2019 09:05 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV ĐT Iran tự tin tuyên bố tiền vệ Alireza Jahanbakhsh sẽ kịp trở lại sau chấn thương để cùng đội nhà tham dự Asian Cup 2019, thế nhưng nhiều khả năng là sau vòng bảng.

Tài năng của Alireza

Tiền vệ CLB Brighton đang thi đấu tại giải NHA phải vật lộn với chấn thương gân kheo ở mùa giải năm nay, điều này ảnh hưởng đến khả năng tham dự Asian Cup 2019 tại Qatar cùng ĐT Iran.

Dẫu vậy HLV Carlos Queroz vẫn tự tin anh có thể hồi phục và chí ít là thi đấu từ vòng knock-out. "Từ những kết quả kiểm tra y tế, chúng tôi có niềm tin mãnh liệt rằng anh ấy sẽ có thể hồi phục cho giải đấu, mặc dù không phải là ở vòng bảng", HLV Queroz hồ hởi.

Mặc dù gặp chấn thương nhưng Iran vẫn triệu tập Jahanbakhsh vào danh sách thi đấu, nhưng vẫn có thể bị thay thế trước khi trận đấu đầu tiên diễn ra 1 ngày. Chấn thương gân kheo thường mất từ 2-3 tuần để hồi phục, vì vậy trong một bảng đấu không quá khó khăn, ĐT Iran tự tin sẽ vượt qua và khi có sự trở lại của ngôi sao đang thi đấu tại nước Anh, thầy trò Carlos Queroz chẳng khác nào "hổ mọc thêm cánh".

Iran tham dự giải với 18 cầu thủ từng dự World Cup 2018 nhưng một số ngôi sao quan trọng của đội như Saeid Ezatolahi, Ali Golizadeh và Sadegh Moharrami vắng mặt vì chấn thương khiến sức mạnh đội bóng bị ảnh hưởng đáng kể.

"Sau World Cup, chúng tôi đã có một giải đấu tuyệt vời với màn trình diễn ấn tượng. Chúng tôi đã chơi tốt và tạo được nhiều cơ hội trước các đội bóng hàng đầu châu Âu.  Nhưng ở giải đấu lần này, thật không may khi chúng tôi phải đối mặt với một vài chấn thương của các cầu thủ từ hồi tháng 9.

Tuy nhiên chúng tôi là đội bóng có nền tảng tốt và toàn đội sẽ biến khó khăn thành niềm tin để chiến đấu. Chúng tôi sẽ làm hết sức có thể", cựu trợ lý Sir Alex chia sẻ.

ĐT Iran sẽ mở màn Asian Cup 2019 với đối thủ Yemen vào ngày 8/1, cùng ngày, hai đối thủ còn lại là Việt Nam và Iraq sẽ đối đầu lúc 20h30 (giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan