Quảng cáo

CĐV Thái nghi ngờ, người Indonesia ngỡ ngàng với thương vụ Văn Lâm

Thứ năm, 03/01/2019 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều CĐV Thái Lan chưa tin về thương vụ Văn Lâm, trong khi nhiều người Indonesia tỏ ra bất ngờ pha lẫn tiếc nuối.

Video: Văn Lâm ăn mừng chức vô địch

Ngày 2/1, thông tin về việc thủ thành Đặng Văn Lâm chia tay CLB Hải Phòng để chuyển tới Thái Lan thi đấu nhanh chóng được báo chí đăng tải rộng rãi. Ngay sau đó, chính thủ môn này đã lên tiếng xác nhận thông tin trên, còn chủ tịch Trần Mạnh Hùng của CLB Hải Phòng cũng đồng ý chia tay chàng tuyển thủ quốc gia. Được biết, CLB Thái Lan mà Văn Lâm sắp tới là Muangthong United.

Mặc dù báo chí Việt đã đăng tải thông tin rộng rãi nhưng báo chí Thái Lan tỏ ra khá e dè về việc này. Tờ Siam Sports chỉ trích lại thông tin từ truyền thông Việt Nam mà không đưa ra bất cứ nguồn tin trong nước nào. Do đó, nhiều CĐV Thái Lan tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của thương vụ này.

Khi được bày tỏ cảm nghĩ về câu chuyện chuyển nhượng của Văn Lâm, những CĐV Thái Lan thường xuyên đưa ra những câu hỏi ngược lại như: “Thật không?”, “Đã là thông tin chính thức chưa?”, “Nguồn tin này uy tín chứ?”... Điều này là có thể hiểu được khi thương vụ Văn Lâm vẫn đang trong giai đoạn giải phóng hợp đồng với CLB Hải Phòng.

Trong khi đó, CĐV Indonesia tỏ ra bất ngờ với thương vụ Văn Lâm ở vấn đề tiền lương. Được biết, Văn Lâm hưởng lương 10.000 USD/tháng tại CLB mới. CĐV Indonesia cho rằng con số này là quá thấp.

Jero Septiawan nói: “Cậu ấy là thủ môn ngôi sao của ĐT Việt Nam nhưng chỉ nhận lương có 1,7 triệu rupiah/ năm. Nhìn lại các cầu thủ Indonesia xem. Có nhiều cầu thủ chưa đạt tới đẳng cấp ĐTQG cũng đã nhận hơn 2 triệu rupiah/năm rồi.” - 1,7 triệu rupiah Indonesia tương đương với 120.000 USD.

Goell Rabani The chia sẻ: “Mức lương rất dễ chịu đối với các CLB của Indonesia, sao không đội bóng nào ở đây chú ý tới cậu ấy?”

“Một số tiền quá rẻ cho nhà vô địch AFF” -Aditya thốt lên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV Thái Viêt nam ĐT Việt Nam văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT