Quảng cáo

HAGL 'săn' thủ môn: Không chọn Bùi Tiến Dũng?

Thứ ba, 16/10/2018 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng CLB HAGL đang gấp rút chiêu mộ một thủ môn của FLC Thanh Hóa, tuy nhiên đó không phải là Bùi Tiến Dũng.

V-League 2018 lại là môt mùa giải thất vọng nữa của CLB HAGL khi đội chủ sân Pleiku chỉ xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH chung cuộc. Dù là đội bóng có hàng công cực mạnh khi đã ghi tới 41 bàn thắng, đứng thứ 3 trong danh sách những đội ghi bàn nhiều nhất, nhưng ngược lại, hàng thủ của họ lại là thảm họa. 53 bàn thua sau 26 trận đấu là một con số tồi tệ, và tình trạng "công làm thủ phá" là nguyên nhân chính đến việc HAGL đã có thời điểm phải "chạy trốn" nhóm xuống hạng.

Chính vì vậy, để hướng đến các kết quả tốt hơn trong mùa giải mới, BLĐ HAGL đang có những động thái bổ sung lực lượng, và đặc biệt là gia cố hàng phòng ngự. Vị trí đầu tiên được nhắm đến chính là thủ môn. Đây là vị trí gây đau đầu nhất với HLV Dương Minh Ninh mùa giải vừa rồi khi tất cả các thủ môn của HAGL đều bắt rất tệ và thường xuyên mắc sai lầm. Thời gian gần đây xuất hiện liên tiếp những tin đồn về việc thủ môn của FLC Thanh Hóa là Bùi Tiến Dũng sẽ chuyển đến sân Pleiku. Tuy nhiên, cả HAGL lẫn thủ môn của U23 Việt Nam đều phủ nhận thông tin này.

Thanh Thắng

Theo một nguồn tin khác thì cái tên mà HAGL đang nhắm tới cũng là một thủ môn của FLC Thanh Hóa, nhưng không phải Tiến Dũng mà là Thanh Thắng. Khoảng thời gian đầu mùa giải năm ngoái, Thanh Thắng chính là thủ thành số 1 của Thanh Hóa. Tuy nhiên, sau một sai lầm ngớ ngẩn trên sân Cẩm Phả, anh đã đánh mất vị trí vào tay của Bửu Ngọc. Kể từ đó đến nay, anh thậm chí đã rơi xuống vị trí thủ môn số 3, sau cả Bửu Ngọc và Tiến Dũng.

Trong tình cảnh này, việc chuyển đến HAGL được xem như một bước đi sáng suốt của Thanh Thắng. HAGL đang khuyết một người gác đền chất lượng, trong khi đó thủ môn gốc Đồng Nai lại đang muốn có một suất thi đấu chính thức.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 HAGL FLC Thanh Hóa Tiến Dũng Thanh Thắng Dương Minh Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo