Quảng cáo

HLV Bình Dương, Thanh Hóa động viên Tiến Dũng sau những sai lầm

Thứ ba, 16/10/2018 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Bình Dương và Thanh Hóa động viên Tiến Dũng sau những sai lầm; FA cảnh báo phần tử kích động; Huyền thoại Đức chê Neuer đã hết thời… là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 16/10.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 16/10

HLV Bình Dương và Thanh Hóa động viên Tiến Dũng sau những sai lầm

Sau khi mắc những sai lầm đẫn tới thất bại của Thanh Hóa ở trận chung kết cúp Quốc gia, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận lời động viên từ HLV Trần Minh Chiến cũng như Đức Thắng.

HLV Trần Minh Chiến (Bình Dương) cho biết: "Sau trận, tôi đến bắt tay với HLV Đức Thắng và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong bóng đá, sai lầm là điều khó tránh khỏi, nhất là với vị trí thủ môn. Tôi ôm và nói với Tiến Dũng phải cố gắng đứng dậy, mong em sớm vượt qua để cống hiến thật tốt cho đội tuyển ở kỳ AFF tới".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bong da, Thanh Hóa, Bình Dương, Bùi Tiến Dũng

HLV Đức Thắng (Thanh Hóa) chia sẻ: "Hôm nay Tiến Dũng có trạng thái tâm lý không tốt. Đây là bài học lớn cho cậu ấy. Một cầu thủ trẻ chơi trận chung kết của giải đấu khốc liệt, chứ không phải là giải trẻ, nên sai sót dễ xảy ra".

Kết thúc trận đấu, HLV Đức Thắng đã gọi Tiến Dũng ra nói chuyện riêng để động viên. Thủ thành sinh năm 1997 sau đó vội vã ra sân bay để trở về Hà Nội hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Tiến Dũng là một trong bốn thủ môn được HLV Park Hang-seo triệu tập đợt này.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 16/10

FA cảnh báo phần tử kích động

LĐBĐ Anh (FA) kịch liệt lên án những CĐV Anh có hành vi gây rối ở Seville trước cuộc đụng độ giữa TBN và Tam sư ở vòng bảng Nations League diễn ra vào đêm nay. Đồng thời, quan chức bóng đá Anh sẵn sàng phối hợp với lực lượng an ninh để tìm ra những kẻ cố tình gây loạn.

Huyền thoại Đức chê Neuer đã hết thời

Chứng kiến kết quả đáng buồn gần đây của đội tuyển Đức, cựu đội trưởng Lothar Matthaus cho rằng, một trong những vấn đề hiện tại là vị trí thủ môn. Theo ông, thủ môn đội trưởng Manuel Neuer đã không còn ở đỉnh cao phong độ nữa nên vị trí xuất phát nên dành cho Marc-Andre ter Stegen, người đã phải chờ khá lâu. Thủ thành của CLB Bayern Munich không có được phong độ như trước kể từ khi trở lại thi đấu sau một thời gian dài chấn thương ở mùa giải trước. Ngay khi vừa trở lại, anh đã lập tức được HLV Joachim Low trao vị trí số 1 ở World Cup 2018.

Giroud cam kết với Chelsea

Trước câu hỏi về khả năng rời Stamford Bridge, cựu chân sút Pháo thủ cho biết: "Tôi mới đến Chelse, đây là CLB lớn nhất nước Anh và giành được nhiều danh hiệu nhất trong thập kỷ qua. Đây là nơi tôi muốn ở lại, vậy thì tại sao tôi lại đi?"

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT