Quảng cáo

HAGL nhận tin vui ngay trước vòng 11 V-League

Thứ sáu, 24/05/2019 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin từ đội bóng Phố Núi, tiền đạo ngoại binh Chevaughn Walsh có thể trở lại ngay ở vòng 11 V-League diễn ra ở cuối tuần này.

Trong trận đấu với Becamex Bình Dương tại vòng 10 V-League, HAGL đã phải chịu tổn thất không nhỏ khi học phải nhận 2 ca chấn thương ngay trong 45 phút đầu tiên. Đó là các trường hợp của A Hoàng và tiền đạo ngoại binh Chevaughn Walsh. Trong đó, trường hợp của Chevaughn Walsh đã gây ra rất nhiều lo lắng cho BHL và cả các CĐV của đội bóng Phố Núi khi tiền đạo đến từ Jamaica chính là người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải VĐQG.

Tuy nhiên, ngay trước khi có chuyến làm khách đến sân của Đà Nẵng ở vòng 11 V-League, HLV Lee Tae-hoon và các đồng nghiệp đã được nhận tin rất vui từ tiền đạo ngoại này. Theo những thông tin mới nhất từ phía HAGL, Chevaughn Walsh hoàn toàn đủ thể lực để trở lại ngay ở trận đấu diễn ra vào cuối tuần này. Được biết, trong nhiều ngày qua, cầu thủ mang áo số 10 của đội chủ sân Pleiku đã có mặt ở trung tâm PVF để nhận sự hỗ trợ của bác sĩ Choi Joo-young - người từng giúp rất nhiều tuyển thủ Việt Nam điều trị chấn thương như Tuấn Anh, Văn Thanh, Tiến Linh,...

Chevaughn WalshNếu Chevaughn Walsh có thể sớm trở lại thì đó sẽ là điều không thể vui hơn với HAGL. Kể từ đầu mùa giải, hàng công với sự kết hợp giữa Văn Toàn và Chevaughn Walsh của đội bóng Phố Núi đang tỏ ra rất hiệu quả. Sau 10 trận đầu tiên, họ đã ghi được 18 bàn (chỉ thua thành tích 22 bàn của CLB Hà Nội). Trong đó, Chevaughn Walsh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 7 bàn. Văn Toàn cũng có phong độ ấn tượng không kém khi đang là chân sút nội có thành tích xuất sắc nhất với 5 pha lập công.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 25/5.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vleague 2019 shb đà nẵng vs hagl nguyễn văn toàn chevaughn walsh danh sách vua phá lưới vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT