Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ trung vệ Trần Đình Trọng

Thứ tư, 18/09/2019 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng đang có những tiến triển vô cùng tích cực.

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: VTC3)

Mới đây, theo thông tin từ đội ngũ y tế của trung tâm PVF, chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng đã có những bước tiến triển vô cùng tích cực. Sau khi phẫu thuật, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nội đã và đang luyện tập phục hồi dưới sự theo dõi hết sức sát sao của bác sĩ Choi Ju-young.

Đình Trọng cho biết, đến thời điểm hiện tại, Đình Trọng đã có thể bước vào giai đoạn tập luyện với những bài tập ở cường độ vận động cao. Dù Đình Trọng vẫn con cảm thấy đau với những yêu cầu phức tạp nhưng theo các chuyên gia y tế, đây là điều không đáng lo ngại.

Đình Trọng

Với chấn thương dây chằng của mình, Đình Trọng buộc phải bỏ lỡ rất nhiều những trận đấu quan trọng của CLB Hà Nội và cả ĐT Việt Nam, nhất là những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Sự vắng mặt của Đình Trọng cũng đã khiến HLV Park Hang-seo phải có những phương án thay thế. Hiện tại, nhà cầm quân người Hàn Quốc đang đặt niềm tin vào bộ 3 Quế Ngọc Hải - Đỗ Duy Mạnh - Bùi Tiến Dũng. Ngoài ra, trong tay ông Park cũng còn một vài sự lựa chọn khác như Thành Chung hay Hữu Tiến.

Bên cạnh Đình Trọng thì một cầu thủ khác đang điều trị chấn thương đứt dây chằng chéo trước ở trung tâm PVF là Phan Văn Đức cũng có nhiều tiến triển tốt. HLV trưởng của CLB SLNA, ông Nguyễn Đức Thắng, cho biết Phan Văn Đức sẽ cần thêm ít nhất 4 tháng nữa mới có thể trở lại sân cỏ. Dự kiến, Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng sẽ cùng nhau trở lại vào đầu năm 2020.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Đình Trọng ĐT Việt Nam HLV Park hang seo vòng loại world cup 2022 clb hà nội hà nội fc phan văn đức đình trọng chấn thương đình trọng hồi phục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT