Quảng cáo

Công Phượng nói gì sau trận ra mắt Sint-Truiden?

Thứ năm, 18/07/2019 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có lần ra sân đầu tiên cho Sint-Truiden, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chia sẻ những cảm xúc của mình.

VIDEO: Công Phượng chia sẻ sau trận ra mắt Sint-Truiden (Nguồn: STVV)

Đêm qua theo giờ Việt Nam, Công Phượng cũng đã có trận đá chính đầu tiên trong màu áo Sint-Truiden. Đó là trận giao hữu trước mùa giải của đội chủ sân Stayen với đối thủ Lommel SK. Kết quả chung cuộc của trận đấu này là 2-1 nghiêng về Lommel SK. Công Phượng đã được thi đấu trong khoảng hơn 60 phút và nhìn chung, anh vẫn chưa thực sự hòa nhập được với đội bóng mới. Công Phượng rời sân ở giữa hiệp 2 để nhường chỗ cho tiền đạo chủ lực của Sint-Truiden ở mùa giải trước là Yohan Boli.

Sau màn ra mắt đội bóng mới, Công Phượng đã chia sẻ về những cảm xúc của mình. Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, tiền đạo người Việt Nam cho biết: "Tôi rất vui khi có trận ra mắt CLB mới. Nhưng tôi cần phải nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội. Trong thời gian sắp tới, tôi sẽ nỗ lực hết sức và sẽ đóng góp nhiều nhất có thể cho STVV".

Công Phượng

Cũng theo Thanh Niên, sự xuất hiện của Công Phượng đã mang lại những hiệu ứng rất tích cực cho CLB Sint-Truiden. Dù chỉ là một trận giao hữu với đội bóng hạng dưới nhưng trong trận đấu ngày hôm qua, đã có rất nhiều các khán giả người Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở châu Âu có mặt ở sân Stayen để cổ vũ cho Công Phượng.

Sau trận đấu với Lommel SK, Sint-Truiden sẽ còn một trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới gặp đối thủ đến từ Hy Lạp là PAOK. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 20/7 và đây cũng có thể coi là một cơ hội khác để Công Phượng để lại ấn tượng tốt với HLV trưởng Marc Brys. Đến ngày 28/7, Sint-Truiden sẽ chính thức bước vào mùa giải mới với trận đấu ở vòng 1 giải VĐQG Bỉ gặp R. Excel Mouscron.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint Truiden Công Phượng Sint Truidense Công Phượng đá chính Công Phượng sang Bỉ Sint Truidense
Xem thêm
TIN NỔI BẬT