Quảng cáo

BXH Ngoại Hạng Anh 3/9: Bất ngờ Watford

Thứ hai, 03/09/2018 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau loạt trận diễn ra tại vòng 4, Watford đang tạo nên một bất ngờ thực sự khi có được 12 điểm tuyệt đối. Họ đang chia sẻ ngôi đầu bảng cùng Liverpool và Chelsea.

Ở lượt trận diễn ra đêm qua, Manchester United cuối cùng cũng được nếm trải mùi vị chiến thắng sau hai thất bại liên tiếp sau khi đánh bại Burnley ngay trên sân khách với tỉ số 2-0. Cả hai bàn thắng của Quỷ Đỏ đều được ghi nhờ công của tiền đạo Ronelu Lukaku. Đây là chiến thắng vô cùng ý nghĩa với đội bóng nửa đỏ thành Manchester, cũng như với cá nhân HLV Jose Mourinho, trong hoàn cảnh ông đang đứng trước rất nhiều sức ép từ những kết quả bết bát trong thời gian gần đây.

Trong khi đó, đại diện của thủ đô London là Arsenal cũng giành chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trên sân của đội bóng mới lên hạng Cardiff City. Đây là chiến thắng sân khách đầu tiên của họ trong mùa giải mới. Tuy nhiên, bất ngờ nhất phải kể đến Watford. Đội chủ sân Vicarage Road đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp sau khi đánh bại Tottenham Hotspur với tỉ số 2-1, và đang chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng Liverpool và Chelsea.

BXH Ngoại Hạng Anh sau vòng 4:

bxh

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT