Quảng cáo

BLV Quang Huy: "Quang Hải chắc chắn giành Quả bóng vàng"

Thứ hai, 17/12/2018 14:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - "Quang Hải là cầu thủ mà chỉ bằng một pha xoay người hay một cú chặt bóng cũng có thể tạo ra đột biến về chiến thuật. Một cầu thủ rất đặc biệt"

Highlight Việt Nam 1-0 Malaysia

Trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 đã kết thúc không thể đẹp hơn với ĐT Việt Nam. Với chiến thuật phòng ngự phản công kỷ luật và sắc sảo, chỉ cần một bàn thắng của Anh Đức ngay ở phút thứ 6 của trận đấu là đủ để giấc mơ lần thứ 2 vô địch AFF Cup của bóng đá Việt Nam trở thành sự thật.

Vẫn biết rằng chức vô địch là thành tích chung của cả tập thể, nhưng nếu phải chọn ra ngôi sao sáng giá nhất của ĐT Việt Nam tại giải đấu năm nay, đó chắc chắn phải là Nguyễn Quang Hải. Tiền vệ nhỏ con gốc Đông Anh đã tiếp tục duy trì phong đội thăng hoa của mình từ đầu năm, trở thành con át chủ bài không thể thay thế trên hàng công của HLV Park Hang-seo. Hải "con" cũng đã rất xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018.

Nói về màn trình diễn của Quang Hải, BLV Quang Huy đã dành cho tiền vệ mang áo số 19 của ĐT Việt Nam rất nhiều lời khen ngợi.

"Để nói về Quang Hải thì phải khẳng định rằng anh ta có một giải đấu quá tuyệt vời. Anh ta chính là ngôi sao của bóng đá Việt Nam trong năm nay, và trong cuộc bầu chọn Quả Bóng Vàng sắp tới thì không ai có thể cạnh tranh được với Quang Hải. Từ đầu năm, Quang Hải đã là người hùng của U23 Việt Nam trong giải đấu ở Thường Châu, sau đó về V-League lại góp công giúp Hà Nội vô địch. Cần nhớ rằng lực lượng cầu thủ của Hà Nội rất dày, nhưng Quang Hải vẫn có vai trò quan trọng.

Quang HảiNgoài lối chơi hiệu quả thì cảm hứng mà Quang Hải mang lại cũng là bất tận. Quang Hải luôn có những pha thăng hoa hết sức đặc biệt. Đến AFF Cup thì Quang Hải lại chói sáng trong chiến thuật của ông Park Hang-seo. Đôi khi tôi liên tưởng Quang Hải với Antoine Griezmann của Pháp - một mẫu cầu thủ tài hoa nhưng cũng phải hy sinh rất nhiều. Đã có những lúc phải đá tiền vệ trung tâm, nhưng càng về sau Quang Hải lại càng được giải phóng hơn, thường được đá phía sau tiền đạo và anh đã phát huy rất tốt vai trò này. Mỗi cú chạm bóng của Quang Hải đều mang lại đầy cảm xúc. Quang Hải là cầu thủ mà chỉ bằng một pha xoay người hay một cú chặt bóng cũng có thể tạo ra đột biến về chiến thuật. Một cầu thủ rất đặc biệt".

Quang HảiSự thăng hoa tuyệt vời của Quang Hải không chỉ được những người làm bóng đá trong nước công nhận mà còn thu hút rất nhiều sự quan tâm từ giới chuyên môn quốc tế. Còn nhớ sau ASIAD 2018, rất nhiều đội bóng từ những nền bóng đá phát triển ở Châu Á như Thái Lan, Nhật Bản hay Qatar đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Quang Hải.

Sau khi đã lên ngôi ở Đông Nam Á, ĐT Việt Nam sẽ chuẩn bị hướng tới giải đấu mang tầm châu lục là Asian Cup 2019. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời khác để Quang Hải tìm kiếm những cơ hội chơi bóng ở một môi trường đẳng cấp hơn và phát triển sự nghiệp của mình.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng