Quảng cáo

Bầu Hiển hứa thưởng "khủng" nếu CLB Hà Nội thắng đội bóng Trung Quốc

Thứ năm, 14/02/2019 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu giành được chiến thắng trước Sơn Đông Lỗ Năng, CLB Hà Nội sẽ nhận được số tiền thưởng rất lớn.

Là đương kim vô địch V-League 2018, CLB Hà Nội trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự vòng đấu sơ loại AFC Champions League 2019.

Trong trận đấu ở vòng sơ loại thứ hai giải đấu lớn nhất châu Á cấp CLB, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trước đội bóng á quân Thai League mùa trước. Dù vậy, với đội hình chất lượng đồng đều cùng bản lĩnh vững vàng trong thời khắc quyết định, CLB Hà Nội  đã xuất sắc có được chiến thắng bằng pha lập công trên chấm phạt đền của đội trưởng Văn Quyết. Chiến thắng này giúp đội bóng Thủ đô giành quyền vào chơi trận play-off gặp CLB đến từ Trung Quốc là Sơn Đông Lỗ Năng.

Như một cách khích lệ tinh thần chiến đấu của toàn đội, ông bầu của Hà Nội là Đỗ Quang Hiển đã quyết định thưởng nóng cho các cầu thủ và thành viên BHL 2 tỷ đồng sau chiến thắng tại Thái Lan. Không những vậy, ông Hiển còn tiếp tục treo thưởng thêm 4 tỷ đồng nếu CLB Hà Nội giành chiến thắng trước Sơn Đông Lỗ Năng trong trận play-off sắp tới.

CLB Hà NộiTrận play-off giữa Sơn Đông Lỗ Năng và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 19 tháng 2 tại SVĐ Trung tâm Thể thao Olympic Tế Nam (Trung Quốc). Đây chắc chắn sẽ là thử thách vô cùng khó khăn với HLV Chu Đình Nghiêm và các cầu thủ vì Sơn Đông Lỗ Năng là đội bóng xếp thứ 3 tại giải VĐQG Trung Quốc mùa giải trước. Hơn nữa, trong đội hình của họ còn có rất nhiều ngôi sao từng chơi ở Ngoại Hạng Anh như Graziano Pelle hay Marouane Fellaini.

Nếu vượt qua đại diện Trung Quốc trong trận play-off, CLB Hà Nội sẽ giành quyền vào chơi ở bảng E AFC Champions League 2019 cùng các CLB Gyeongnam FC (Hàn Quốc), Johor Darul Ta’zim (Malaysia) và đội thắng trong cặp đấu play-off giữa Kashima Antlers của Nhật Bản với Newcastle Jets của Australia.

Trong khi đó, nếu để thua trong trận đấu này, đại diện của Việt Nam sẽ xuống chơi ở bảng F AFC Cup (giải đấu cao thứ 2 ở châu Á, tương tự như Europa League của châu Âu) cùng với Tampines Rovers của Singapore, Yangon United của Myanmar và Nagaworld của Campuchia.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội Hà Nội vs Bangkok United Hà Nội vs Sơn Đông Lỗ Năng Chu Đình Nghiêm Văn Quyết Fellaini AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT