Quảng cáo

Báo Trung Quốc lo ngại sức mạnh của CLB Hà Nội

Thứ năm, 14/02/2019 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Sina cho rằng CLB Sơn Đông Lỗ Nang cần rất cẩn thận nếu không muốn rời cuộc chơi ngay tại vòng loại AFC Champions League 2019.

Video highlight Bangkok Utd 0-1 Hà Nội

Ngày 12/2 vừa qua, CLB Hà Nội đã vượt qua CLB Bangkok United với tỷ số 1-0 nhờ công của Văn Quyết vào cuối trận, qua đó vượt qua vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League 2019. Đội bóng thủ đô sẽ chạm trán CLB Sơn Đông Lỗ Nang (Trung Quốc) tại vòng sơ loại cuối cùng trên sân khách. Đội thắng trận này sẽ lọt vào vòng bảng của giải đấu cao nhất châu Á cấp độ các CLB.

Đánh giá về sức mạnh của CLB Hà Nội trước trận đấu gặp Sơn Đông Lỗ Nang, tờ Sina đã đưa ra những nhận định tôn trọng. Họ cho rằng đại diện của V-League là một đội bóng mạnh, và với sự xuất sắc gần đây của nền bóng đá Việt Nam nói chung, đây sẽ là đối thủ không dễ chơi.

CLB hà Nội, Sơn Đông Lỗ Nang

Cụ thể, Sina viết: “Trận đấu giữa Bangkok United và Hà Nội FC đã diễn ra trong sự chờ đợi của rất nhiều CĐV. Đó không chỉ là một trận đấu loại trực tiếp mà còn là lần đầu tiên sau nhiều tháng người ta chứng kiến 2 đội bóng đến từ 2 nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á thi đấu với nhau. Bangkok United có 6 tuyển thủ Thái Lan trong khi Hà Nội FC tung ra sân 7 tuyển thủ Việt Nam. Hai đội thi đấu xuất sắc và Văn Quyết đã giúp đội bóng Việt Nam đi tiếp.

“Sơn Đông Lỗ Nang có lợi thế chơi trên sân nhà ở trận đấu tới trước Hà Nội FC. Đội chủ nhà có sự tự tin lớn, nhưng cũng cần phải đề phòng đội bóng với đại diện nổi tiếng là Messi Việt Nam – Nguyễn Quang Hải.”

CLB Hà Nội nhận được sự tôn trọng từ đối thủ: “Hà Nội FC là thế lực mới của Việt Nam hiện tại. Ở Asian Cup, số lượng cầu thủ của đội bóng này góp mặt trong thành phần ĐTQG cũng tương đương với Quảng Châu Hoàng Đại. Bóng đá Việt Nam đang có những phát triển vượt bậc và CLB Hà Nội sẽ tạo ra nhiều khó khăn ở trận đấu tới.”

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Sơn Đông Lỗ Nang sẽ diễn ra vào ngày 19/2 tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB hà Nội Sơn Đông Lỗ Nang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT