Quảng cáo

Công Phượng: 'Tôi muốn giới thiệu bóng đá Việt Nam với thế giới'

Thứ năm, 14/02/2019 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những phát biểu đầy tự tin trong buổi họp báo ra mắt CLB mới Incheon United.

Sáng ngày 14/2, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có buổi ra mắt chính thức CLB Incheon United. Tại đây, cầu thủ người Nghệ An cũng đã nhận số áo của mình ở đội bóng mới là số 23.

Bản hợp đồng của Công Phượng và Incheon United là hợp đồng theo dạng cho mượn và có thời hạn 1 năm. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Công Phượng được ra nước ngoài thi đấu, và nếu so sánh với lần đầu tiên khi được cho CLB Mito Hollyhock mượn, cơ hội thi đấu và thể hiện bản thân của tiền đạo  ở lần "xuất ngoại" này là lớn hơn rất nhiều.

Công PhượngPhát biểu trong ngày ra mắt CLB mới, Công Phượng đã có những phát biểu đầy tự tin.

"Hôm nay tôi rất vui khi được gia nhập Incheon United, một đội bóng rất mạnh. Tôi cảm thấy mình đã tiến bộ nhiều, sau một năm nỗ lực không ngừng. Tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức để chứng tỏ bản thân và giới thiệu bóng đá Việt Nam ra thế giới.

Tôi đã được nghe người bạn thân Lương Xuân Trường kể rất nhiều về Incheon United và K.League Classic. Tôi vui và tự hào khi bước vào thử thách này. Hàn Quốc có một nền bóng đá phát triển, và tôi may mắn khi được tiếp cận thông qua HLV Park Hang Seo cũng như đồng đội Xuân Trường. K-League là một giải đấu đòi hỏi rất cao, và tôi sẽ làm tất cả để trở thành một phần của CLB".

Trả lời phóng viên về mục tiêu trong năm nay, Công Phượng cho biết: "Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là đóng góp vào chiến thắng của đội hơn là đặt mục tiêu ghi bàn cho bản thân. K-League là một giải đấu khắc nghiệt nhưng tôi sẽ không ngại đối đầu với đối thủ. Nếu tôi di chuyển nhiều hơn và tìm thấy được khoảng trống, tôi nghĩ mình sẽ có cơ hội để ghi bàn".

Buổi họp báo ra mắt CLB mới của Công Phượng còn có sự góp mặt của 2 vị khách rất đặc biệt, đó là HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang-seo và vị trợ lý Lee Young-jin. Nói về cậu học trò cưng trong màu áo của ĐTQG Việt Nam, ông Park cho biết: "Với tôi, Công Phượng luôn là tiền đạo xuất sắc nhất Việt Nam. Tôi đã khá lo lắng về khả năng hòa nhập của cậu ấy nhưng tôi tin rằng Công Phượng sẽ nhanh chóng vượt qua vì cậu ấy là một cầu thủ rất mạnh mẽ".

ParkTrong mùa giải tới, Công Phượng sẽ thi đấu cho Incheon United với bàn hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ HAGL. Các con số và điều khoản chi tiết của hợp đồng đều không được tiết lộ, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, Công Phượng chắc chắn sẽ nhận được mức đãi ngộ cao hơn con số 3000 USD/tháng mà anh từng được nhận khi khoác áo Mito Hollyhock.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng sang Incheon United Incheon United Park Hang-seo HAGL cầu thủ việt nam xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT