Quảng cáo

Xuân Trường, Văn Lâm nhận vinh dự đặc biệt từ BTC Thai League

Thứ năm, 14/02/2019 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thai League 2019 gần như đã hoàn tất các thương vụ chuyển nhượng, trong đó nổi bật là hai tuyển thủ Việt Nam Xuân Trường và Văn Lâm đã đến với giải đấu này.

Việc BTC Thai League sửa đổi điều lệ và cho phép tăng số ngoại binh ASEAN giúp các đội bóng Thái Lan mạnh tay đầu tư vào thị trường Đông Nam Á. Vì lẽ đó mà hai tuyển thủ Việt Nam, Xuân Trường và Văn Lâm không bỏ qua cơ hội tìm niềm thử thách mới tại giải đấu hàng đầu khu vực.

Mới đây, trong hàng chục ngoại binh Đông Nam Á chất lượng đang góp mặt tại giải đấu này, BTC đã chọn ra 11 gương mặt tiêu biểu nhất trong đó phải kể đến Văn Lâm và Xuân Trường.

Hai cầu thủ đến từ V.League nắm giữ hai vị trí trọng yếu trong đội hình tiêu biểu mà BTC Thai League lựa chọn. Trong sơ đồ 3-5-2, Xuân Trường đảm nhiệm vị trí tiền vệ trụ, nơi cần một cầu thủ kỹ thuật tốt và nhãn quan sắc bén để triển khai tấn công. Trong khi Văn Lâm là lựa chọn tin cậy trong khung gỗ.

Ở đội hình này, 2 tiền đạo được lựa chọn là những cái tên rất nổi tiếng của bóng đá khu vực Aung Thu (Myanmar) và Patino (Philippines). Hai tiền vệ hỗ trợ cho Xuân Trường ở giữa sân là Aung Sithu (Myanmar) và Singh Ferns (Malaysia).

Ở hai cánh, bộ đôi 1 công 1 thủ là Stephan Palla (Philippines) và 'Messi Lào' Vongchiengkha sẽ đảm hai hành lang biên. Bộ ba trung vệ che chắn trước mặt Văn Lâm bao gồm Zaw Min Tun (Myanmar), Igbonefo (Philippines) và Casambre (Myanmar).

Dù mới chuyển tới Thai League nhưng Xuân Trường và Văn Lâm đã góp mặt trong đội hình này thực sự là vinh dự với bộ đôi tuyển thủ Việt Nam khi BTC Thai league đánh giá rất cao chuyên môn của họ.

Vào mùa giải mới, Xuân Trường sẽ khoác áo số 21 tại Buriram United. Trong điều khoản hợp đồng có yêu cầu đội bóng Thái Lan phải tạo điều kiện chi Xuân Trường ra sân 70% số trận đấu. Nhiều khả năng anh sẽ được sử dụng nhiều ở đấu trường quốc nội. Với Văn Lâm, Muangthong đã trao chiếc áo số 1 để thể hiện sự tin tưởng với thủ thành 25 tuổi này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT