Quảng cáo

5 ngôi sao trẻ HAGL góp mặt tại U21 Quốc Tế

Thứ sáu, 23/11/2018 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 5 sao trẻ HAGL sẽ thi đấu tại giải U21 Quốc Tế, Park Hang-seo là HLV châu Á duy nhất gây ấn tượng ở AFF Cup 2018,... là những tin tức bóng đá HOT sáng 23/11.

VIDEO: U21 HAGL tại giải U21 Quốc Gia

5 sao trẻ HAGL sẽ góp mặt tại giải U21 Quốc Tế

Mới đây, CLB HAGL đã xác nhận 5 cầu thủ trẻ của đội bóng này bao gồm Triệu Việt Hưng, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình và Nguyễn Cảnh Anh, cùng trợ lý HLV Khuất Hữu Long đã được triệu tập vào đội tuyển chọn U21 Việt Nam tham dự giải U21 Quốc tế 2018 diễn ra từ ngày 12/12 đến 18/12 tại thành phố biển Nha Trang.

HAGL

Đây đều là những gương mặt đã thi đấu rất nổi bật ở giải U21 Quốc gia, trong đó Thanh Hậu đã giành giải Vua phá lưới với 3 bàn thắng. Đáng chú ý, Thanh Bình và Hoàng Nam từng là trụ cột của đội U20 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup tại Hàn Quốc năm 2017, trong khi Việt Hưng là thành viên đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị tham dự ASIAD 18.

Park Hang-seo là HLV châu Á duy nhất gây ấn tượng ở AFF Cup 2018

Trong số 4 đội bóng đang dẫn đầu 2 bảng đấu ở AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam là đội bóng duy nhất có HLV trưởng là một người châu Á. Các đội bóng còn lại là Myanmar, Thái Lan và Philippines đều sử dụng các HLV đến từ phương Tây, lần lượt là Antoine Hey (Đức), Milovan Rajevac (Serbia) và Sven Goran Eriksson (Thụy Điển).

Park Hang-seo

Tại giải đấu vô địch ĐNA năm nay, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn đang thi đấu tốt và đang đứng nhì bảng A, bằng điểm Myanmar nhưng kém về số bàn thắng. Ngày 24/11 tới, Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng và có ý nghĩa quyết định đến vị trí tại bảng A khi tiếp đón đối thủ Campuchia trên sân nhà Hàng Đẫy.

Liverpool "trói chân" thành công Sadio Mane

Ngày 22/11, trang chủ của đội bóng thành phố cảng Liverpool đã thông báo họ đã thành công trong việc đàm phán hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Senegal, Sadio Mane.

Mane
Theo BBC, Mane đồng ý gắn bó với CLB tới 2023, hơn hai năm so với mốc 2021 trong hợp đồng cũ của chân sút 26 tuổi. Mức lương mới mà tiền đạo này được nhận được cho là vào khoảng gần 160,000 bảng/tuần. Phát biểu  khi ký hợp đồng mới, Mane cho biết: "Tôi rất hạnh phúc được kéo dài thời gian ở Liverpool. Hôm nay là ngày trọng đại và tôi nghĩ rằng mình vừa có quyết định tốt nhất từ đầu sự nghiệp".

Mane gia nhập Liverpool từ Southampton hồi hè 2016, với giá 43,5 triệu đôla và  nhanh chóng trở thành trụ cột trên hàng công Liverpool. Mùa trước, Mane ghi 20 bàn, trong đó có 10 bàn ở Champions League, góp công đưa Liverpool vào chung kết.

Usain Bolt có thể đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng

Mới đây, đã có thông tin cho rằng "Tia chớp" người Jamaica, Usain Bolt đã được CLB Sivasspor (hiện đang thi đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) liên hệ và có thể đầu quân cho đội bóng này vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Usain Bolt

Xác xuất thành công của thương vụ này là khá cao khi Bolt đã hoàn thành khóa thử việc với CLB Australia Central Coast Mariners và đội bóng đang chơi ở A-League xác nhận cựu ngôi sao điền kinh sẽ ra đi. Bolt cũng cho biết anh đã nhận được lời mời từ nhiều CLB.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL U21 HAGL AFF Cup 2018 ĐT Việt Nam Park Hang-seo Sadio Mane Liverpool Usain Bolt tin HOT bóng đá tin HOT bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT