Quảng cáo

FOX Sports: Học viên lò Barcelona muốn đầu quân cho HAGL

Thứ năm, 22/11/2018 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ gốc Việt Kenny Phi Hoang Chandler, hiện đang thuộc lò đào tạo trẻ của Barcelona khu vực Virginia (Mỹ), đã bày tỏ mong muốn trở về Việt Nam đầu quân cho HAGL.

VIDEO: Tài năng của cầu thủ gốc Việt cao 1,88m (Nguồn: FOX Sports VN)

Theo FOX Sports, trong suốt những ngày qua, ông Phillip Chandler, cha đẻ của Kenny Phi Hoang Chandler đang rất tích cực liên hệ với phía các CLB ở Việt Nam trong đó có HAGL, với mong muốn đưa cậu con trai 16 tuổi về thi đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Kenny Phi Hoang Chandler, cầu thủ có mẹ người Việt và cha người Mỹ, hiện đang thuộc biên chế lò đào tạo trẻ của Học viện Barcelona khu vực Virginia (Mỹ). Thi đấu ở vị trí hậu vệ và tiền vệ cánh trái, cầu thủ sinh năm 2002 gây ấn tượng với chiều cao 1,88m và đang có ý muốn về chơi bóng tại Việt Nam.

kenny

Trao đổi với FOX Sports VN, ông Phillip Chandler cho biết rằng cậu con trai rất muốn được chơi bóng tại quê hương và hai cha con cũng có kế hoạch về Việt Nam để ghé thăm CLB HAGL vào hè năm 2019. Ngoài vị trí sở trường là hậu vệ cánh trái, Kenny có thể đá tốt ở hành lang cánh phải và cả tiền đạo.

Nếu Kenny Phi Hoang Chandler đạt đủ điều kiện để gia nhập HAGL, giải VĐQG V-League trong tương lai sẽ vô cùng thú vị và nhiều màu sắc. Trong quá khứ, đội bóng phố Núi cũng từng chiêu mộ một cầu thủ người Mỹ gốc Việt là Lee Nguyễn. Sau một thời gian không thực sự thành công ở V-League, Lee Nguyễn đã trở về Mỹ và trở thành một ngôi sao của nền bóng đá Tân lục địa.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kenny Phi Hoang Chandler cầu thủ gốc việt hagl tài năng trẻ Barcelona vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT