Quảng cáo

'Campuchia sẽ giành ít nhất 1 điểm trên sân của Việt Nam'

Thứ năm, 22/11/2018 20:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi phỏng vấn mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Campuchia nói rằng ông thấy được sự vươn lên mạnh mẽ của bóng đá Campuchia và tin tưởng vào một kết quả khả quan trong trận đấu với Việt Nam sắp tới.

Highlights Campuchia 3-1 Lào

Ông Leonardo Vitorino từng có một năm nắm quyền ở ĐT Campuchia trong vai trò HLV trưởng. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với On Sports, HLV người Brazil nhận xét rất thấu đáo về đội tuyển Việt Nam.

“Thời điểm này, họ hoàn toàn khác so với khi tôi nắm quyền. Trước đây, chúng tôi chủ yếu sử dụng cầu thủ trẻ để hướng tới giải đấu trong tương lai. Còn hiện tại, đội tuyển đã gọi trở lại nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Lối chơi cũng hoàn toàn khác biệt, khi đội bóng tập trung sức mạnh ở hàng tiền vệ”.

Dành lời khen cho ĐT Việt Nam nhưng ông Vitorino có niềm tin vào ĐT Campuchia trong trận đấu sắp tới.

“Tôi nghĩ chất lượng và chiều sâu đội hình của Việt Nam nhỉnh hơn, nhưng Campuchia cũng đang rất tự tin và quyết tâm sau chiến thắng trước Lào. Việt Nam sẽ không có trận đấu dễ dàng. Tôi dự đoán Campuchia sẽ giành được 1 điểm ở trận đấu này”. Cựu HLV trưởng ĐTQG Campuchia - Leonardo Vitorino chia sẻ.

Trong quá khứ, HLV 52 tuổi từng 2 lần đối mặt với ĐT Việt Nam khi còn dẫn dắt Campuchia. Đó là hai trận đấu trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Đúng như ông Vitorino nói, đội bóng cũ của ông đang ngày càng hoàn thiện hơn. Dù được nắm quyền bởi một HLV online như Keisuke Honda nhưng Campuchia vẫn chơi tốt và ứng biến phù hợp trong từng hoàn cảnh của trận đấu.

Ở AFF Cup lần này, Campuchia đã có 1 chiến thắng trước Lào. Còn lại là 2 trận thua trước Malaysia và Myanmar, trong đó Malaysia phải rất vất vả mới hạ được Campuchia bằng bàn thắng duy nhất của Talaha.

Dù bị loại nhưng đội bóng xứ sở chùa tháp vẫn quyết tâm làm nên bất ngờ trước Việt Nam trong chuyến làm khách đến Hàng Đẫy ngày 24/11 tới đây. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h30 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng