Quảng cáo

Bọ ngựa Moto Triumph Street Triple bị triệu hồi vì lỗi đèn pha

Thứ ba, 26/06/2018 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hãng moto nước Anh vừa phát lệnh triệu hồi hàng loạt chiếc xe Moto Triumph Street Triple 2017, được mệnh danh là chiến binh đường phố, khi nó mắc lỗi phần niêm phong chống nước ở bảng mạch đèn pha xe.

Lần thu hồi này được phát ra ngay tại thị trường nước Úc, trong đó, thông cáo báo chí từ hãng sản xuất chỉ rõ, xe Triumph Street Triple 2017 có thể bị mắc lỗi liên quan đến bảng mạch, cùm công tắc đèn bên trái có khả năng vận hành không được, do niêm phong chống nước bộ phận này không tốt.

Nếu nước dính vào, bảng mạch có thể sẽ bị chạm, đèn pha xe sẽ không vận hành, thế nên người lái rất có khả năng rơi vào trạng thái “tắt đèn” nữa chừng, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng quan sát của người điều khiển xe, và cuối cùng là rất dễ gặp tai nạn, đặc biệt là khi di chuyển trong vùng đô thị, thành phố đông đúc vào ban đêm.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía Triumph tại Việt Nam về việc thu hồi này. Tuy nhiên, một lời khuyên là chủ sở hữu hãy tự giác mang xe đến với trung tâm bảo hành, đại lý ủy quyền để tiến hành kiểm tra, sửa lỗi, thay thế linh kiện an toàn kịp thời.

Nói về Triumph Street Triple 2017, hiện chiếc xe này đang được bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 350 triệu đồng cho phiên bản R, 430 triệu đồng cho phiên bản xe cao cấp loại RS.

Nó thu hút rất nhiều tín đồ chơi moto của Việt Nam nhờ kiểu dáng hiện đại, độc đáo như một con bọ ngựa mạnh mẽ, thừa hưởng từ dòng xe tiền nhiệm Speed Triple.

Đặc biệt hơn, có 80 bộ phận của động cơ trên Triumph Street Triple 2017 đều được thiết kế dành riêng cho mẫu xe này, từ trục khuỷu, piston đến trục cam. Xe vận hành trên động cơ DOHC 12 van 3 xy-lanh dung tích 765cc, làm mát bằng dung dịch, xe có thể đạt công suất tối đa 111,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt ngưỡng 73 Nm.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moto Triumph Street Triple moto xe máy đèn pha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT