Quảng cáo

Xe ga 23 triệu không cần bằng lái gây sốt thị trường Việt

Thứ hai, 25/06/2018 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là một chiếc xe của thương hiệu Đài Loan vừa nhập về thị trường Việt Nam, Kymco Like 50 là một chiếc xe tay ga 50cc gần gũi, phù hợp với giới trẻ Việt, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Nhìn một cách tổng quát, Kymco Like 50 có thiết kế độc lạ, uyển chuyển qua những đường cong, và hình bầu, xe trông gọn hơn, phù hợp với đối tượng là nữ, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Điểm thu hút nhất của chiếc xe này đó là nó chỉ có 50cc, cho nên người sử dụng không cần phải có bằng lái khi lái chiếc xe này xuống đường.

Phần đầu xe mang diện mạo cũng rất bắt mắt, nhờ các chi tiết như cụm đèn pha xe nhỏ gọn, tích hợp cùng bóng Halogen. Mặt nạ xe dạng vuông, nhưng lại được bo tròn các cạnh. Đèn xi nhan tách rời, nằm dưới mặt nẹ xe trông rất gọn gàng.

Ngoài ra, chiếc Kymco Like 50 này sử dụng một ổ khóa điện đa chức năng, có thể đóng, mở khóa động cơ xe, yên xe và cả khóa cổ xe.

Hệ thống gương chiếu hậu của xe mang kiểu dáng tròn cổ điển, cốp xe rộng có thể bỏ vừa hai chiếc nón bảo hiểm.

Phần đuôi sau xe nổi bật với hệ thống cụm đèn hậu halogen chuyên dụng, phát sáng mạnh mẽ, kèm hai đèn xi nhan tách rời, nằm ở hai bên phía cốp sau xe.

Theo thông tin từ nhà sản xuất Kymco, kích thước tổng thể của chiếc Kymco Like 50 này bao gồm chiều dài 1.845 mm, rộng 685 mm, cao 1.125 mm, trọng lượng 101 kg. Điểm thú vị nữa là xe trang bị phanh tang trống cho cả hai bánh, cùng hệ thống vành đa chấu kích cỡ 12 inch.

Nói về động cơ, chiếc xe tay ga Kymco Like 50 được vận hành trên khối động cơ 49,5cc cùng hệ thống làm mát bằng không khí. Mẫu động cơ này giúp xe đạt công suất khoảng 3,5 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 3,5 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Hiện tại, ở thị trường Việt Nam, chiếc xe này có giá tầm khoảng 23,4 triệu đồng.

Với mức giá này, nhiều giới trẻ Việt, đặc biệt là học sinh, sinh viên có thể chọn mua, dễ dàng xuống đường cùng xe mà không cần bằng lái A1.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kymco Like 50 xe máy xe kymco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT