Quảng cáo

Guzzi V7 III Limited hoài cổ chỉ có 500 chiếc trên toàn cầu?

Thứ hai, 25/06/2018 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với tông màu đen làm chủ đạo, cùng diện mạo hoài cổ, chỉ có 500 chiếc Moto Guzzi V7 III Limited 2018 sẽ được sản xuất ra trên toàn thế giới.

Cụ thể, một thương hiệu xe của Ý có tên là Moto Guzzi vừa công bố thông tin rằng, họ sẽ cho ra mắt một phiên bản giới hạn trên dòng xe classic Moto Guzzi V7, và nó sẽ có tên đầy đủ là Guzzi V7 III Limited 2018.

Theo thông tin từ thương hiệu này, chỉ có đúng 500 chiếc được sản xuất trên khắp thế giới, hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt lớn cho những tín đồ săn lùn moto.

Dù được thiết kế dựa trên mẫu nguyên bản của chiếc classic Moto Guzzi V7, tuy nhiên, chiếc Guzzi V7 III Limited 2018 này vẫn có một số điểm nhấn thay đổi nhất định.

Đó là thân xe có nhiều chi tiết mạ chất liệu crom bóng hơn, đặc biệt là ở phần ống xả, cổ bô xe, ốp đèn, tay lái, và một bình xăng kèm dây đai da khiến xe trông diện mạo hoài cổ hơn rất nhiều.

Một điểm nhấn thú vị khác bạn không thể bỏ qua, chính là logo của thương hiệu Moto Guzzi. Đó là biểu tượng của một con đại bàng, tung cánh, và nó được nhà sản xuất ốp nổi lên hai mặt bên của bình xăng xe.

Nhờ kết hợp lớp áo xe màu đen, kèm chi tiết bóng loáng ở một số bộ phận mạ crom, mà xe trở nên hoài cổ, thu hút người xem ngay cái nhìn đầu tiên.

Không những thế, các bộ phận như nắp bình xăng, gù nâng tay lái, tất cả đều được làm bằng vật liệu nhôm.

Điểm ấn tượng nhất ở phiên bản mới lần này, đó là xe có trang bị đầy đủ hơn bao gồm cặp phuộc ống lồng ở phía trước kèm bộ phận giảm xóc lò xo đôi ở sau.

Hệ thống phanh gồm đĩa đơn trước kích thước 320mm, đĩa sau kích thước nhỏ hơn,cả hai vành đĩa này đều sử dụng kẹp phanh Brembo.

Nói về động cơ, chiếc Guzzi V7 III Limited 2018 này sẽ vận hành trên động cơ loại V-Twin với đầu xy lanh quay ngang, có dung tích xy lanh 744cc, có thể tạo ra công suất lên tới 52 mã lực, mômen xoắn cực đại 60 Nm tại tua máy 4.900 vòng/phút.

Động cơ này cũng vận hành cùng hệ thống phun xăng điện tử và hộp số côn tay 6 cấp.

Hiện trên thị trường, các phiên bản dòng Moto Guzzi V7 III đang được bán chỉ gồm: V7 III Stone, V7 III Special, V7 III Racer, V7 III Anniversario. Vậy nên, cộng đồng moto tiếp tục phải chờ thêm một thời gian nữa, khi chiếc Guzzi V7 III Limited 2018 được ra mắt.

Hiện giá bán Guzzi V7 III Limited 2018 vẫn được giữ bí mật. Tuy nhiên, một số thông tin đồn đoán cho hay rằng, giá của chiếc xe mới này sẽ đắt hơn một chút so với các dòng tiền nhiệm.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guzzi V7 III Limited moto xe máy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT