Quảng cáo

Toyota Vios mới sắp về Việt Nam sau nhiều lần bị than phiền

Thứ bảy, 02/06/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều lần than phiền và bị ví như “chiếc thùng rỗng” thì mẫu xe Vios sắp được Toyota bán ra tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tích hợp thêm nhiều công nghệ mới, tính năng mới cũng như màu sắc tùy chọn, làm hài lòng nhiều khách hàng hơn.

Trước giờ, Vios được đánh giá như một dòng xe chủ đạo trong thị trường Toyota Việt Nam tuy nhiên, mỗi lần ra mắt, nó không thoát khỏi những phản hồi, đánh giá, than phiền về tính năng sơ sài, thiếu hụt, chưa đáp ứng nhu cầu cần  thiết của người dùng.

Tuy nhiên, mọi thứ giờ đây sẽ khác, mẫu xe Vios đời mới sắp ra mắt sẽ khắc phục, giải quyết các vấn đề tồn đọng ở trên với mong muốn sẽ làm hài lòng khách hàng nhiều hơn.

Cụ thể, các tính năng được trang bị mới lần này sẽ bao gồm chế độ khởi động bằng nút bấm, hệ thống đèn chiếu ngày, cụm đèn led phía sau có dẫn hướng, ốp bậc cửa trông sang trọng hơn các phiên bản cũ, hệ thống chìa khóa thông minh cùng một hệ thống báo động chống trộm, bổ sung thêm cảm biến đỗ xe phía trước và mã hóa động cơ tân tiến.

Không những thế, bên trong xe có thể sẽ được trang bị hệ thống âm thanh DVD giải trí, thay thế cho hệ CD các phiên bản cũ trước đó.

Để đảm bảo độ an toàn của xe khi vận hành, xe Toyota Vios thế hệ mới sẽ tích hợp thêm hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD cùng 7 túi khí an toàn.

Trước giờ, các mẫu Toyota Vios thường có 5 mẫu màu sắc tùy chọn cho khách hàng gồm trắng, xám, đen, vàng nâu, bạc nhưng phiên bản thế hệ mới này có thể sẽ có thêm phiên bản màu đỏ ánh kim.

Lần ra mắt Toyota Vios thế hệ mới này có thể là “con át chủ bài” cao tay mà Toyota Việt Nam muốn tung ra, khẳng định vị thế khi liên tục nhiều xe khác của hãng này nằm trong top xe bán chạy nhất Việt Nam suốt nhiều năm qua.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Vios xe toyota công nghệ mới xe hơi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT