Quảng cáo

Xe cưng của ông chủ cafe Trung Nguyên sang tay đại gia mới

Thứ sáu, 01/06/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc McLaren 650S Spider từng được sở hữu bởi ông chủ cafe Trung Nguyên Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ nay chính thức được sang tay cho một chủ nhân mới. Được biết, nó là chiếc McLaren 650S Spider thứ 3 được vận chuyển về Việt Nam vào tháng 4/2016.

Ban đầu, màu sắc nguyên bản của chiếc xe này là cam đậm. Sau đó, ông chủ cafe Trung Nguyên tiếp tục chuyển nó qua màu trắng với phương thức là sơn trắng lại hoàn toàn chứ không hề dùng decal như bao cách thông thường khác.

Trong đó, vành xe từ màu bạc được chuyển hẳn qua màu đen.

Không những thế, xe vẫn hoàn toàn nổi bật, gây ấn tượng mạnh nhờ chi tiết dạng boomerang và chữ S dưới bệ cửa màu cam cùng một số bộ phận làm bằng sợi carbon ở hông xe, cản sau xe, nó vừa được dùng để trang trí đồng thời giúp xe nhẹ hơn.

Mui trần xe có kiểu dạng gần như giống với mẫu couple. Phần mui xe có thể mở ra- đóng vào nhờ hệ thống tự động vận hành trong 12 giây. Cabin xe chỉ đủ cho vị trí hai người.

Nói tới động cơ, chiếc McLaren 650S Spider sở hữu một động cơ V8 3,8 lít tăng áp, có thể tạo ra công suất lên tới 641 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm và đi kèm một hộp số 7 cấp ly hợp kép.

Nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá rằng, chiếc xe này có thể vận hành tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây đồng thời tốc độ tối đa có thể lên tới 330 km/h.

Ở Việt Nam ngay thời điểm hiện tại, số lượng dòng xe này có khoảng 8 chiếc, chi phí khá đắt tầm cỡ 16 tỷ đồng.

Chia tay chiếc McLaren 650S Spider, ông chủ cafe Trung Nguyên đã tậu một chiếc siêu xe thể thao Porsche 911 GT3 RS có giá 14 tỷ đồng và nó là chiếc xe thứ 2 có mặt tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
McLaren 650S Spider xe hơi cafe trung nguyên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT