Quảng cáo

Những mẫu ô tô cũ “rẻ như cho” giá dưới 100 triệu đồng

Thứ ba, 26/06/2018 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu có 100 triệu đồng trong tay, bạn có thể nghĩ ngay tới việc mua những chiếc xe hơi đời cũ, giá rẻ như cho này.

1. Kia Pride CD5

Kia Pride CD5 được trang bị động cơ xăng 1.3l 4 xi-lanh thẳng hàng, có thể tạo công suất khoảng 64 mã lực. Nhiều tín đồ xe cũ vẫn chọn mua nó bởi vì xe có giá cực rẻ dưới 100 triệu đồng, phụ tùng thay thế của xe cũng dễ dàng tìm kiếm, không đắt đỏ như những chiếc xe khác.

Tuy nhiên, điểm trừ của xe ở chỗ do sử dụng chế hòa khí, nên nó có thể gặp hiện tượng khó nổ máy vào buổi sáng, thậm chí có thể ngốn xăng nhiều bất thường, buộc người sở hữu phải thường xuyên vệ sinh chế hòa khí cho xe.

2. Suzuki Wagon R+

Chính thức có mặt tại Nhật lần đầu vào năm 1993, dù không có kiểu dáng thời trang như chiếc Matiz, nhưng chiếc Wagon R+ này vẫn trông đẹp hơn hẳn so với chiếc Pride CD5.

Xe sở hữu động cơ xăng 4 xi-lanh 1.0l, hoạt động tương đối mạnh mẽ, tiết kiệm được nhiều nhiên liệu.

Tuy nhiên, điểm trừ của Wagon R+ đó là linh kiện, phụ tùng thay thế cho xe khá khan hiếm tại Việt Nam.

3. Fiat Sienna MT 2001

Dù có mức giá rẻ như cho, tầm dưới 100 triệu đồng, nhưng Fiat Sienna MT 2001 cũng được xem là mẫu sedan có chất lượng khá tốt.

Điểm thú vị nhất của chiếc xe này, đó là nó tích hợp hệ thống 2 túi khí, hệ thống giải trí đài radio AM/FM, kèm một gương chiếu hậu chỉnh điện.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực lái, khóa cửa từ xa.

Về vận hành, xe chạy khỏe, êm. Tuy nhiên, điểm trừ của nó chính là phụ tùng thay thế cực hiếm và rất đắt tiền.

4. Daewoo Matiz 2003 – 2005

Dù có độ tuổi đã trên 13 năm, nhưng chiếc Daewoo Matiz 2003 – 2005 này vẫn được xem là ứng cử viên sáng giá nhất trong phân khúc xe hơi giá rẻ này. Nó chỉ hơn 100 triệu đồng một chút, xe vận hành ít lỗi, phụ tùng dễ tìm kiếm thay thế.

Tuy nhiên, điểm trừ của dòng xe này đó là hệ thống động cơ vận hành tương đối yếu, hạn chế đi lại trên các con đường địa hình gồ gề, nhiều ổ gà.

5. Daewoo Lanos 2002

Chiếc Daewoo Lanos 2002 từng được đánh giá là dòng xe sedan hạng B, do nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc Daewoo Motors cho ra mắt.

Ở Việt Nam, trong năm 2002, xe này được sử dụng rất phổ biến.

Hiện nay, trên thị trường xe cũ, giá của nó chỉ dưới 100 triệu đồng. Phụ tùng thay thế cho xe tương đối rẻ, dễ tìm. Xe chạy ít hao xăng, tốn chỉ 6,5 – 7 lít/100 km.

Tuy nhiên, điểm trừ cho chiếc xe này đó là xe chạy khá ồn, khả năng cách âm kém.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe hơi ô tô xe cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo