Quảng cáo

Ba ngày nữa, xe khỉ Honda MSX 125c phiên bản mới về Việt Nam

Thứ bảy, 23/06/2018 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày 25/6 tới đây, các mẫu xe khỉ Honda MSX 125cc phiên bản mới sẽ chính thức có mặt tại các đại lý Việt nam, với mức giá tầm khoảng 50 triệu đồng.

Theo thông tin từ Honda Việt Nam, từ các phiên bản màu sắc cũ như đỏ đen, trắng đen, xám đen và vàng đen, bốn phiên bản mới sẽ tiếp tục ra mắt với các tông màu lạnh, tới trung tính và màu nóng như: xanh da trời đen, xanh lá cây đen, đỏ đen và cam đen, giúp xe mang vẻ đẹp đa phong cách, táo bạo, đáp ứng được nhu cầu thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của giới trẻ hiện nay.

Nói về thiết kế, chiếc MSX 125cc vẫn mang kiểu dáng nhỏ gọn, tựa như phong cách xe khỉ truyển thống. Tuy nhiên, cũng có một số khác biệt như đèn pha LED hai tầng hiện đại thay thế cho đèn Halogen ở các phiên bản cũ.

Ngoài ra, đồng hồ điện tử LCD hiển thị thông tin xe hoạt động trên nền ánh sáng, mô phỏng các thông tin được chuyển từ màu cam sang màu xanh dương.

Một cải tiến khác được nhiều người sẽ khá hài lòng so với phiên bản cũ, đó là vị trí ống xả được đặt thấp hơn đảm bảo sự thuận tiện cao cho người lái xe.

Ngoài ra, xe tích hợp bộ lốp dày, vành xe làm bằng chất liệu nhôm đúc kích cỡ 12 inch, kiểu dáng 5 chấu hình chữ Y, giúp bánh xe bám đường, và vận hành đường cua cực tốt.

Nói về động cơ, chiếc MSX 125cc phiên bản mới vận hành trên động cơ 4 thì, 125cccc, có cả bộ phận làm mát bằng không khí, kèm một hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI. Nhờ vậy, xe có thể đạt công suất lên tới với 6.9kW tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm một hộp số 4 cấp.

Từ ngày 25/6 tới, phiên bản xe 4 màu sắc này sẽ được hãng Honda Việt Nam trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, sau đó, tất cả sẽ có mặt ở các đại lý, cửa hàng do Honda Ủy nhiệm (HEAD).

Những khách hàng mua chiếc MSX 125cc phiên bản mới sẽ nhận chế độ bảo hành 3 năm, hoặc 30.000 km, kèm 6 lần kiểm tra miễn phí định kỳ tại các đại lý, trung tâm bảo hành được Honda ủy nhiệm.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda MSX 125c xe khỉ xe côn tay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT