Quảng cáo

Ngắm siêu xe Ferrari 488 GTB đại gia đất Bình Dương vừa tậu

Thứ năm, 21/06/2018 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đây là lần đầu tiên chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng óng đặt chân về Bình Dương, và nó cũng chính chiếc xe cưng do một đại gia đất ở Bình Dương trực tiếp sở hữu.

Cụ thể, một đại gia đất Bình Dương đã tậu được một chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB nổi bật, nó xuống đường di chuyển trước khi có mặt tại gara của chủ sở hữu.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe gây bắt mắt người xem nhờ lớp áo màu váng óng Giallo Modena. Tông màu này nằm trong top 2 màu ưa thích nhất của nhà sản xuất Ferrari, bên cạnh đó là tông màu đỏ.

Phiên bản 488 GTB màu vàng này dù được làm mới ở một số chi tiết đặc biệt, nhưng nó vẫn còn mang nhiều nét tương đồng với các dòng xe thế hệ trước. Tuy nhiên, lần cải thiện mới này giúp nó trở nên mạnh mẽ, gọn gàng, hiện đại hơn bao giờ hết.

Một thông số đáng quan tâm đó là siêu này này vận hành trên một hệ thống động cơ 3.902cc V8 twin-turbo. Nó có thể tạo ra công suất lên tới 670 mã lực, tại 8.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 760Nm tại 3.000v/ph ở cấp số 7.

Những thông số này giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây, vận tốc tối đa có thể đạt lên tới 330 km/h.

Một số chuyên gia công nghệ nhận định rằng, động cơ 3.902cc V8 twin-turbo này được xếp vào top động cơ ưu việt nhất về sức mạnh, công suất, lực xoắn, thời gian đáp ứng vận hành trước giờ của Ferrari.

Thú vị hơn, ở phần bánh xe, mâm xe mang kiểu dạng mâm năm chấu hình cánh hoa độc đáo, trong đó, bộ phận phanh tiệp của có tông màu vàng, y chang như màu lớp áo ngoại thất siêu xe.

Bộ phận cánh gió nằm bên dưới cản sau xe và nó cũng được thiết kế mới lại.

Được biết, chiếc siêu xe Ferrari 488GTB có giá tầm khoảng 14 đến 15 tỷ đồng, từng được các đại gia gia Việt ưa chuộng, sở hữu.

Trên thị trường, nó là siêu xe cạnh tranh với hai đối thủ đáng gờm đó là Lamborghini Huracan và McLaren 650S Spider.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferrari 488 GTB siêu xe xe hơi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT