Quảng cáo

Ford sắp ra mắt chiếc SUV điện Mach 1 kế thừa nền tảng Escap

Thứ tư, 23/05/2018 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc SUV điện của Ford có tên là Mach 1 dựa trên nền tảng chiếc Escape sẽ ra mắt trong thời gian tới.- Autocar đưa tin.

Cụ thể, Mach 1 sẽ kế thừa nền tảng động cơ Escape thế hệ mới được cải tiến, nâng cấp lại của Ford trong năm nay và sẽ sớm ra mắt trong năm tới hoặc lâu hơn và có thể là một động cơ thiết kế dạng mô-đun cao cấp.

Theo Autocar, thiết kế của chiếc Mach 1 sẽ bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi chiếc Mustang nhưng thiết kế sẽ giống như chiếc SUV thực thụ hơn, ám chỉ một thiết kế kiểu dáng đẹp, mang phong cách thể thao, sang trọng hơn hẳn.

Nguồn ảnh: motorauthority

Mach 1 có khả năng di chuyển trong phạm vi 300 dặm với nguồn năng lượng dự trữ và cũng có thể ra mắt thị trường vài năm 2020 (chậm nhất). Hãng Ford cũng đã lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Mach 1 ban đầu được dự kiến sản xuất tại nhà máy Flat Rock của Ford ở Michigan nhưng hiện dự kiến có thể thay đổi và nó có thể sản xuất tại một nhà máy khác ở Mexico.

Chiếc Mach 1 là một phần trong kế hoạch triển khai 16 chiếc xe điện của Ford vào năm 2022, một số trong số đó đang được phát triển riêng cho thị trường Trung Quốc. Ít ai ngờ rằng, hãng Ford hiện có một đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp làm việc riêng trên dòng hạm đội xe điện này.

Nguồn ảnh: motorauthority

Ngoài những chiếc xe điện, Ford cũng sẽ bổ sung sản xuất thêm các hệ thống truyền động hybrid plug-in cho các mô hình xe cốt lõi như F-150, Escape, Explorer và Mustang trong những năm tới như là một phần của kế hoạch nâng cấp động cơ điện khí hóa.

Huỳnh Dũng – Theo Motorauthority

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford xe hơi xe SUV xe điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT