Quảng cáo

Hyundai công bố giá bán chính thức cho hatchback cá tính Veloster 2018

Thứ sáu, 18/05/2018 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo đó, giá bán cho phiên bản tiêu chuẩn là 19.385 USD và phiên bản sở hữu động cơ tăng áp là 23.785 USD, đã bao gồm phí vận chuyển.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Hyundai Veloster được trang bị động cơ 2.0L nạp khí tự nhiên tạo ra công suất 147 mã lực cùng mô-men xoắn 178 Nm. Người dùng sẽ được lựa chọn giữa hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn.

Về phần mình, phiên bản động cơ tăng áp 1.6L cho các khách hàng ưa trải nghiệm lái có công suất 201 mã lực, mô-men xoắn tối đa 264 mã lực kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Bên cạnh đó, Hyundai mang đến tuỳ chọn hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép với lẫy chuyển số thể thao.

Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo (Torque Vectoring Control), hệ thống cân bằng điện tử (ESC) và bộ điều khiển hệ thống truyền động. Khi vận hành ở tốc độ cao, hệ thống kiểm soát lực kéo sẽ sử dụng thông tin từ cảm biến tốc độ bánh xe với các thuật toán ở hệ thống cân bằng điện tử cụ thể để áp dụng chính xác lực phanh vào bánh trước. Điều này giúp tăng cường độ bám cho bánh xe, tăng tốc ổn định khi ra cua đồng thời, giảm thiểu sự trượt ở bánh xe.

Ở phương diện an toàn, tất cả các phiên bản Veloster sở hữu một loạt các hệ thống an toàn chủ động bao gồm hệ thống cảnh báo tài xế, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm phía trướcv...v...

Hệ thống thông tin giải trí cao cấp tích hợp Android Auto và Apple Car Play cũng như màn hình 7 inch. Màn hình cảm ứng lớn hơn, 8 inch hiện diện ở danh sách các tùy chọn cùng tính năng kết nối Blue-Link LTE mới nhất.

Tại Việt Nam, Hyundai Thành Công phân phối Veloster dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc vào năm 2011. Sự hiện diện của mẫu xe đầy cá tính này đã mang lại một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung cho thương hiệu Hàn Quốc. Chính vì thiết kế lạ mắt nên Veloster rất được lòng nữ giới. Cho đến nay, dù đã trải qua một thời gian dài nhưng Veloster vẫn nhận được những nhận xét tích cực từ người dùng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Veloster hatchback 3 cửa hatchback 5 cửa hatchback thể thao hộp số sàn động cơ tăng áp 1.6L
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo