Quảng cáo

Mercedes-Benz GLC bị lỗi cầu trước, hãng từ chối bảo hành

Thứ năm, 17/05/2018 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều chủ nhân xe GLC tại Việt Nam phát hiện tiếng kêu lạ ở cầu trước xe nhưng mang đi khám thì hãng bị từ chối bảo hành.

Gần đây, nhiều khách hàng sở hữu những chiếc SUV hạng sang GLC của Mercedes-Benz bàng hoàng khi thấy xe gặp hiện tượng kêu ở cầu trước nhưng bị hãng từ chối bảo hành. Qua tìm hiểu, phóng viên đã được một kỹ thuật viên đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chia sẻ: “Gần đây có một số khách hàng đem xe GLC đến xưởng để kiểm tra các tiếng kêu lạ, rất khó chịu phát ra ở cầu trước, qua chuẩn đoán ban đầu, những chiếc xe kể trên đều bị nước lọt vào hệ thống cầu trước qua lỗ thông hơi khiến dầu cầu bị hỏng gây ra tiếng kêu. Theo qui định của hãng, các hư hỏng trên là không thuộc phạm vi bảo hành”.

Mercedes-Benz GLC bị lỗi cầu trước, cầu trước của Mercedes-Benz GLC

Kỹ thuật viên này cũng cho biết nguyên nhân của hiện tượng trên là do khách hàng đã di chuyển xe qua vùng ngập nước sâu hơn khoảng sáng gầm của xe.

Tuy nhiên điều đáng nói là việc Mercedes-Benz Việt Nam chưa hề đưa ra thông báo chính thức cũng như khuyến cáo nào cho khách hàng về tình trạng trên. Anh Mạnh Hùng chủ sở hữu chiếc Mercedes-Benz GLC 300 chia sẻ: “Những thông tin về việc dầu cầu bị hỏng do nước lọt vào tôi biết được nhờ theo dõi faceboook của một người chuyên đánh giá xe (review). Khi cho xe vào kiểm tra cũng phát hiện dầu cầu bị hỏng nhưng rất may là phát hiện kịp thời nên không gặp phải vấn đề gì lớn chỉ phải thay dầu cầu mới”.

Mercedes-Benz GLC bị lỗi cầu trước, cầu trước của Mercedes-Benz GLC

Hiện, qua tìm hiểu của phóng viên từ các thông số kỹ thuật mà Mercedes-Benz đưa ra cũng chưa cụ thể khoảng sáng gầm trên mẫu GLC là bao nhiều milimet hay việc mẫu xe này có khả năng lội nước chính xác như thế nào. Nhiều khách hàng còn đặt ra câu hỏi liệu đi qua vùng ngập nước nông nhưng nước bắn lên có thể lọt vào cầu xe hay không hay việc MBV dùng những baner quảng cáo về khả năng off road của những chiếc GLC mà không có khuyến cáo cụ thể có khiến khách hàng vô tình mắc phải những lỗi gây ra hiện tượng kể trên?

Theo Xe giao thông

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mercedes-Benz Mercedes Mercedes-Benz GLC Xe sang SUV Kỹ thuật ô tô Công nghệ xe Công nghệ ô tô lỗi cầu trước Bảo hành Bảo hành xe xe sang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT