VIDEO: Trần Văn Thảo luyện 'tuyệt kĩ' chuẩn bị tranh đai thế giới

Thứ sáu, 25/01/2019 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch WBC Châu Á đang tập luyện những kĩ thuật mới hòng hạ knockout đối thủ trong trận tranh đai thế giới.

Chính thức công bố đối thủ ngày 17 tháng 1 vừa qua, Trần Văn Thảo - nhà vô địch WBC Châu Á đang gấp rút hoàn thành quá trình tập luyện để bước vào trận tranh đai WBF thế giới.

Đối thủ của Trần Văn Thảo ("The Trigger" Thảo Trần) là tay đấm người Arghentina Lucas Emanuel Fernandez Leone - nhà vô địch IBO khu vực Mỹ La-tinh.

Qua các thông tin thu thập được,  Lucas Emanuel Fernandez Leone là võ sĩ có thành tích 15 trận chuyện nghiệp, 12 chiến thắng với 9 cú knockout. Đặc biệt, dù thua trận trong lần tranh đai IBO thế giới gần đây, Lucas Emanuel Leone chỉ để đối thủ vượt lên nhờ điểm số sau 12 hiệp đấu - chứng tỏ tay đấm người Arghentina là một võ sĩ khá lì lợm.

trần văn thảo, thảo trần, boxing, thảo trần tranh đai thế giới,

Ngày hôm qua, Trần Văn Thảo vừa đăng tải video tập luyện cùng HLV Trịnh Văn Trí kĩ thuật Flyhook - một kĩ thuật tương đối đơn giản nhưng yêu cầu sự tỉ mỉ rất cao. Chia sẻ từ cá nhân võ sĩ, anh nghĩ rằng mình cần kết thúc trận đấu sớm trước khi đối thủ kéo mình vào cuộc đua thể lực sở trường.

VIDEO Trần Văn Thảo luyện 'tuyệt kĩ' Flyhook trước trận tranh đai :

 

Trước trận đấu, chia sẻ với Thethao247.vn, Trần Văn Thảo cho biết dù đến sớm hơn dự định, anh cùng HLV Trịnh Văn Trí vẫn duy trì chế độ tập luyện mỗi ngày, sẵn sàng cho trận đấu bất kì lúc nào :

"Đúng là một trận đấu sớm hơn dự định, nhưng mọi sự thành công đều có lý do của nó, Thảo tin chắc Thảo và anh Trí đang đi rất đúng hướng, nên có lẽ vì đó mà mọi chuyện đến sớm hơn. Thảo là vận động viên boxing nên lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng, dù chưa có lịch thi đấu, nhưng Thảo vẫn tập luyện mỗi ngày."

Trần Văn Thảo ("The Trigger" Thảo Trần) sẽ bước vào trận tranh đai WBF hạng Superflyweight ngày 12 tháng 4 tới tại Florida, Mỹ. Các thông tin về trận đấu cũng như quá trình tập luyện của Trần Văn Thảo sẽ được cập nhật liên tục trên chuyên mục Võ thuật của Thethao247.vn.

trần văn thảo, thảo trần, boxing, thảo trần tranh đai thế giới,

 


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần văn thảo thảo trần boxing thảo trần tranh đai thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT