VIDEO: Loạn đả nổ ra giữa sự kiện thi đấu MMA từ thiện

Thứ tư, 27/03/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thay vì kết thúc như một chương trình từ thiện ý nghĩa, sự kiện MMA tại Anh đã kết thúc theo hướng không thể tồi tệ hơn.

Ngày 23 tháng 3 vừa qua, tổ chức Ultra MMA đã tổ chức một sự kiện gây quỹ từ thiện cho Trung tâm nghiên cứu ung thư ở thành phố Portsmouth, Hampshire, Anh Quốc - tuy nhiên, kết quả lại không hề êm đẹp như nó được mong đợi.

Theo thông tin ban đầu, hững thành viên tham gia sẽ đăng ký một khóa tập luyện 8 tuần và góp mặt như các nhân tố chính của sự kiện. Ngoài ra, mỗi người sẽ cam kết đóng góp ít nhất 50 Bảng Anh cho Trung tâm Nghiên cứu Ung thư Anh Quốc.

Tuy nhiên, hỗn loạn xảy ra khi một đám đông bất ngờ leo lên thành chiếc lồng đấu ban tổ chức dựng sắt và bắt đầu những cuộc ẩu đả. Liên tiếp các vật dụng trong bữa tiệc bên dưới như ghế sắt, cốc chén, ... Nguyên nhân ban đầu được xác định là do những ý kiến trái chiều từ 2 nhóm người tham dự.

Bảo vệ của sự kiện đã phải ra tay can thiệp nhưng cũng không thể làm dịu tình hình. Trước sự việc này, BTC Ultra MMA khẳng định đây là trách nhiệm của ban quản lý địa điểm tổ chức BH Live.

"Từ 2015, chúc tôi đã tổ chức hơn 15 sự kiện ở Portsmouth với 10 ngàn khán giả và không có bất cứ biến cố nào xảy ra. Ultra MMA không chịu trách nhiệm cho những sự việc trên, điều đó thuộc về Ban quản lý BH Live, nhà thi đấu nơi sự kiện diễn ra."

VIDEO Loạn đả tại sự kiện từ thiện của Ultra MMA:

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
loạn đả ở sự kiện mma loạn đả mma từ thiện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT