Quảng cáo

UFC: Renan Barao lố cân tại Fight Night Sao Paolo, Joanna Jedrzejczyk trở lại thách thức "Bullet" Shevchenko

Thứ bảy, 22/09/2018 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Cựu vương Bantamweight lố cân nặng trước thêm sự kiện tại Brazil, 2 nữ vô địch Muay Thế giới sẽ đối đầu nhau vào cuối năm là những tin tức UFC đáng chú ý ngày 22 tháng 9.

Renan Barao lố 5 pound trong buổi cân trước UFC Sao Paolo

Nỗ lực quay trở lại Bantamweight của võ sĩ người Brazil một lần nữa không thành công khi anh vượt quá tới ... 5 pound (2,25kg) trong buổi cân kí trước thềm UFC Fight Night 137 (Sao Paolo).

Cựu vô địch Bantamweight dự định sẽ đối đầu võ sĩ người Mĩ Andre Well (13-4 MMA), tay đấm vừa mới kí hợp đồng của UFC và đây cũng là trận đấu ra mắt của anh. Theo như thỏa thuận, 30% tiền thù lao của Barao sẽ được chuyển sang cho Well như 1 án phạt vì đã lố cân.

ufc 22 tháng 9, renan barao lố cân, bullet shevchenko thách thức joanna

Renan Barao (34-6-1 MMA), từng giữ đai UFC Bantamweight từ năm 2012 tới năm 2014, có chuỗi 26 trận bất bại tại đấu trường MMA trước khi để mất đai vào tay TJ Dillashaw tháng 5 năm 2014. Sau trận thua trước TJ, Barao dần đánh mất phong độ vốn có và phải chuyển hạng liên tục trong 2 năm vừa qua, đây là lần lố cân thứ 2 của anh tại UFC.

Joanna Jedrzejczyk trở lại Flyweight, thách thức Valentina "Bullet" Shevchenko

Theo công bố của UFC, trận tranh đai hạng Flyweight nữ giữa Joanna Jedrzejczyk và Valentina Shevchenko sẽ diễn ra vào ngày 8/12 tại UFC 231, Toronto, Canada.

Đai vô địch Flyweight ban đầu thuộc về Nicco Montano, tuy nhiên với việc bất ngờ rút lui khỏi trận bảo vệ đai trước Shevchenko tại UFC 228 vừa rồi, UFC đã ngay lập tức tước đai của nữ võ sĩ vì sự thiếu chuyên nghiệp trong việc chuẩn bị cho trận đấu.

Joanna Jedrzejczyk và Valentina Shevchenko từng là hai võ sĩ hàng đầu tại StrawweightBantamweight trước khi thất bại trong 2 trận tranh đai gần nhất. Trong quá khứ, Valentina từng 3 lần vượt qua Joanna tại giải IFMA Muay Thái thế giới vào các năm 2006, 2007 và 2008 khi cả 2 còn thi đấu Kickboxing, lần đối đầu này sẽ là lần đầu tiên cả 2 chạm mặt nhau trên đấu trường MMA chuyên nghiệp.

ufc 22 tháng 9, renan barao lố cân, bullet shevchenko thách thức joanna

Hiện tại, Fight Card của UFC 231 đã được xác nhận gồm có các cặp đấu sau :

Max Holloway vs. Brian Ortega

Valentina Shevchenko vs. Joanna Jędrzejczyk

Olivier Aubin-Mercier vs. Gilbert Burns

Chad Laprise vs. Dhiego Lima

Hakeem Dawodu vs. Kyle Bochniak

TBD vs. Elias Theodorou

Devin Clark vs. Aleksandar Rakic

Claudia Gadelha vs. Nina Ansaroff

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc 22 tháng 9 renan barao lố cân bullet shevchenko thách thức joanna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT