UFC Fight Night 130: Darren Till - “Kinh nghiệm của Thompson không phải là vấn đề với tôi"

Thứ ba, 22/05/2018 13:37 PM (GMT+7)
A A+

- (17-0-1 MMA, 4-0-1 UFC), tài năng trẻ người Anh đang tiến rất nhanh trên bảng xếp hạng Welterweight khẳng định kinh nghiệm trong lần đối đầu tới không phải là vấn đề và tin mình sẽ là người khiến “Wonderboy” phải dừng bước trên chặng đường trở lại với titleshot thứ 3.

Darren “The Gorilla” Till (#8) đang đứng trước cơ hội cực kì lớn khi đối đầu với Stephen “Wonderboy” Thompson (#1), nếu chiến thắng trận đấu này, có thể anh sẽ đối đầu với Kamaru Usman cho suất tranh đai tiếp theo.

“Stephen đã thi đấu tại UFC một thời gian dài và có nhiều kinh nghiệm hơn tôi, nhưng tôi cũng đã có phương án của riêng mình và sẽ chặn đứng anh ta trong trận đấu tới. Tôi không nghi ngờ vì về việc anh ấy đang là một trong những “top class” hiện nay ở UFC nhưng bản thân tôi cũng có tiềm năng rất lớn, tôi đã quen với việc thi đấu từ khi còn rất nhỏ” – Darren Till nhận định về đối thủ Stephen Thompson.

UFC, UFC Fight Night 130, MMA, Darren Till, Stephen Thompson, Welterweight, Gorrila, Wonderboy
Ngay sau chiến thắng KO trước võ sĩ kì cựu Donald Cerrone, Darren Till ngay lập tức có một vị trí trong Main Event tại sự kiện UFC Fight Night 130 lần đầu tiên được tổ chức tại Liverpool, quê nhà của anh. Một số ý kiến cho rằng Till đang được PR quá rầm rộ trong lần trở lại nước Anh của UFC và Stephen Thompson là đối thủ quá tầm, tuy nhiên tay đấm 25 tuổi tin rằng đây sẽ là bước nhảy vọt đến tiến tới titleshot của mình.

“Chỉ cần tôi hạ anh ta ngày 28 tới và sẽ chẳng ai đề cập đến việc tôi đang được PR quá mức nữa. Một chiến thắng KO khoảng hiệp 3 sẽ cho họ biết ai mới là striker giỏi nhất hạng cân này” - Darren Till đáp lại những lời phỏng đoán về cặp đấu giữa anh và Thompson

UFC, UFC Fight Night 130, MMA, Darren Till, Stephen Thompson, Welterweight, Gorrila, Wonderboy

Về phần Stephen “Wonderboy” Thompson, trong lần trả lời phỏng vấn kênh Submission Radio, anh cho rằng “hạ Darren Till còn dễ hơn cả KO Johny Hendricks”

“Tôi nghĩ mình đã đối đầu với những võ sĩ giỏi nhất hạng cân này. Rory Macdonal, Jorge Masvidal, họ đều là các striker giỏi. Và Till thì lại rất dễ đoán, cậu ta có thể sẽ chuẩn bị 1 vài thứ cho tôi,bất cứ ai, kể cả Hendricks cũng đã nói sẽ chuẩn bị 1 vài chiến thuật cho tôi kiểu như tạo áp lực hay đẩy tôi vào góc đài, tuy nhiên cũng như Hendricks thôi, cậu ta sẽ ăn đòn theo chính cái cách cậu ta đã chuẩn bị”.

UFC, UFC Fight Night 130, MMA, Darren Till, Stephen Thompson, Welterweight, Gorrila, Wonderboy

UFC Fight Night 130 : Thompson vs Till lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố cảng Liverpool, Anh Quốc, sự kiện diễn ra vào lúc 1 giờ sáng thứ Hai, 28-05 trên kênh FOX Sport 1, diễn biến và kết quả sau trận đấu sẽ cập nhật liên tục trên thethao247.vn

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC UFC Fight Night 130 MMA Darren Till Stephen Thompson Welterweight Gorrila Wonderboy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT