Quảng cáo

ONE Championship: Kingdom of Heroes - 17h30 ngày 6/10

Thứ bảy, 06/10/2018 23:25 PM (GMT+7)
A A+

Là sự kiện đầu tiên của ONE Championship có tới ... 3 thể thức trong một đêm thi đấu, ngoài các trận đấu MMA và Muay Thái thuộc ONE Super Series, trận tranh đai Boxing WBC hạng ruồi giữa Srisaket Sor Rungvisai và Iran Diaz sẽ dẫn đầu sự kiện lần này.

Trực tiếp ONE Championship: Kingdom of Heroes

Các diễn biến của Main Card sẽ được cập nhật sau khi hết trận :

Srisaket Sor Rungvisai vs Iran Diaz :

Với khả năng đọc trận đấu và phản đòn chính xác, Rungvisai chủ động tấn công vào phần body của Iran Diaz ở những hiệp đấu đầu tiên, đã có lúc tay đấm người Mexico phải co cụm lại phòng thủ vì hiệu quả của những cú bodyshot từ Rungvisai.

Hoàn toàn không có sự thay đổi chiến thuật, Diaz bế tắc suốt những hiệp đấu tiếp theo khi liên tục để Rungvisai khai thác thế đứng trái kèo. Tuy có một số tình huống đánh ngã Rungvisai nhưng trọng tài đã không công nhận đó là các pha knockdown cho Diaz. Tới hiệp 11, Diaz gần như không còn cơ hội khi liên tục bị Rungvisa "bắt" bằng những đòn tay sau cực năng. Kết quả chung cuộc, Srisaket Sor Rungvisai thắng điểm sau 12 hiệp đấu, tiếp tục giữ ngôi vô địch WBC World Super Flyweight.

Stamp Fairtex giành đai thành công trước Kai Ting Chuang :

Nữ võ sĩ từ lò Fairtex danh tiếng không khó để bắt nhịp người đang giữ đai Super Series Atomweight Kickboxing, phản đòn hợp lý và liên tục quật ngã đối phương. Stamp Fairtex ghi điểm trước đối thủ người Trung Quốc và giành chiến thắng chung cuộc sau 5 hiệp đấu.

VIDEO Stramp Fairtex giành đai thành công Kai Ting Chuang :

 

 

Shinya Aoki thắng Ev Ting bằng submission ngay trong hiệp 1 :

Mặc cho nhiều kì vọng đặt vào tài năng trẻ Ev Ting, nhưng tay đấm đến từ Singapore vẫn không thể thoát khỏi khả năng grappling của Shinya Aoki. Ghi điểm bằng một pha takedown chớp nhoáng ngay từ những giây đầu, Aoki nhanh chóng kết thúc trận đấu sau khi siết ngất Ev Ting bằng đòn side choke. Trận đấu kết thúc sau chưa đầy một phút, như vậy, Shinya Aoki sẽ là người thách đấu tiếp theo cho chiếc đai vô địch hạng nhẹ.

VIDEO Shinya Aoki siết ngất Ev Ting :

 

Nong-O Gaiyanghadao thắng Mehdi Zatout bằng tính điểm đồng thuận :

Bằng kinh nghiệm từng 4 lần vô địch sàn Lumpinee Muay Thai, Nong-O chủ động ép sân triệt để ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, mặc cho lợi thế về thể hình nghiêng về phía đối thủ, huyền thoại người Thái Lan có một pha knockdown giữa hiệp 2 trước khi giành chiến thắng tuyệt đối trước Mehdi Zatout.

VIDEO Nong-O Gaiyanghadao thắng Mehdi Zatout :

 

Anthony Njokuani thắng điểm Andy Souwer sau 3 hiệp :

Mặc dù chủ động chơi tấn công và chiếm phần lớn thế chủ động, nhưng huyền thoại Kickboxing Andy Souwer không thể vượt qua được võ sĩ có biệt danh "The Assasin" Anthony Njokuani sau 3 hiệp đấu. Kết quả Njkuani thắng bằng tính điểm không đồng thuận.

VIDEO Anthony Njokuani thắng Andy Souwer :

 

Muin Gafurov thắng TKO Leandro Issa hiệp 1 :
Chủ động tiếp cận và kiểm soát nhịp đấu ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1, Muin Gafurov có một cú Overhand tay phải chính xác đốn ngã Issa ở phút thứ 3 của trận đấu. Không có phản ứng từ Issa và trận thắng TKO cho Gafurov.
VIDEO Muin Gafurov knockout Leandro Issa :

 

Là sự kiện mở đầu cho tháng 10, Kingdom of Heroes - đúng như ý nghĩa, quy tụ rất nhiều võ sĩ nổi tiếng huyền thoại trong làng thể thao đối kháng thế giới.

Main Card của sự kiện chào đón lần đầu tiên huyền thoại Kickboxing Andy Souwer - nhà vô địch K-1 MAX sẽ có trận đấu ra mắt trước Anthony Njokuani, ngay sau đó, người từng 4 lần vô địch Lumpinee Muay Thái - Nongo Gaiyanghadao sẽ đấu với Mehdi Zatout trong khuôn khổ ONE Muay Thai Superseries. Và võ sĩ BJJ số 1 trong lịch sử MMA, Shinya Aoki sẽ giáp mặt Ev Ting cho suất tranh đai tiếp theo ở hạng nhẹ.

one championship, xem trực tiếp one championship,

one championship, xem trực tiếp one championship,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp one championship kingdom of heroes livestream one championship kingdom of heroes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT