Quảng cáo

Đừng bỏ lỡ: ONE Championship Kingdom of Heroes ngày 6-10

Thứ bảy, 06/10/2018 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù UFC 229 với bom tấn Conor vs Khabib đang tới rất gần, nhưng chúng ta còn một sự kiện rất đáng xem nữa vào tối nay - ONE Championship : Kingdom of Heroes.

Kingdom of Heroes là sự kiện đầu tiên của ONE Championship có tới ... 3 thể thức trong một đêm thi đấu, ngoài các trận đấu MMA và Muay Thái thuộc ONE Superseries, trận tranh đai Boxing WBC hạng ruồi giữa Srisaket Sor Rungvisai và Iran Diaz sẽ dẫn đầu sự kiện lần này.

Là sự kiện mở đầu cho tháng 10, Kingdom of Heroes - đúng như ý nghĩa, quy tụ rất nhiều võ sĩ nổi tiếng huyền thoại trong làng thể thao đối kháng thế giới.

one championship, xem trực tiếp one championship,

Ở Prelims, với sự góp mặt của Rika Ishige và Alain "The Black Panther" Ngalani, hai võ sĩ đang trên đà nổi danh tại ONE Championship sẽ thi đấu cùng các võ sĩ chủ nhà Thái Lan.

Main Card của sự kiện chào đón lần đầu tiên huyền thoại Kickboxing Andy Souwer - nhà vô địch K-1 MAX sẽ có trận đấu ra mắt trước Anthony Njokuani, ngay sau đó, người từng 4 lần vô địch Lumpinee Muay Thái - Nongo Gaiyanghadao sẽ đấu với Mehdi Zatout trong khuôn khổ ONE Muay Thai Superseries. Và võ sĩ BJJ số 1 trong lịch sử MMA, Shinya Aoki sẽ giáp mặt Ev Ting cho suất tranh đai tiếp theo ở hạng nhẹ.

one championship, xem trực tiếp one championship,

one championship, xem trực tiếp one championship,

Tất nhiên, không thể không kể đến trận đấu Boxing đầu tiên tại ONE Championship, Srisaker Sor Rungvisai sẽ bảo vệ chiếc đai WBC Flyweight Champion trước Iran Diaz ngay trên quê nhà Bangkok của mình.

one championship, xem trực tiếp one championship,

ONE Championship Kingdom of Heroes sẽ bắt đầu lúc 17 giờ ngày 6 tháng 10 tại Impac Arena, Băng Cốc, Thái Lan. Mọi diễn biến của sự kiện sẽ được cập nhật và phát sóng trực tiếp trên kênh Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship xem trực tiếp one championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo