ONE Championship - Conquest of Heroes 22/9: Team Lakay đại thắng - Đai Strawweight đổi chủ

Thứ bảy, 22/09/2018 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Sự kiện kết thúc tháng 9, ONE Championship - Conquest of Heroes tại Jakarata, Philipines đã kết thúc. Team Lakay Philipines chứng kiến một đêm thi đấu vang dội, đặc biệt với chiến thắng của Joshua Pacio - tân vương hạng Strawweight sau chiến thắng trước Yoshitaka Naito.

Sự kiện kết thúc tháng 9 của giải đấu MMA lớn nhất châu Á quyết định ngôi vô địch hạng Strawweight giữa Yoshitaka Naito và Joshua Pacio, đặc biệt, Main Card còn có sự xuất hiện một "bại tướng" dưới tay Martin Nguyễn - Marat Gafurov.

LINK XEM TRỰC TIẾP VÀ LIVE STREAM :

Dưới đây là toàn bộ các trận đấu trong khuôn khổ sự kiện :

Thethao247.vn sẽ cập nhật kết quả và video các trận đấu thuộc Main Card tới quý vị khán giả :

Joshua Pacio đòi lại món nợ cũ, giật đai từ tay Yoshitaka Naito

Từng để thua bằng submission trước chính Naito 2 năm về trước, Pacio trở lại với 3 trận thắng gần nhất đều kết thúc đối thủ ở những hiệp đầu tiên. Áp dụng chính lối chơi đặc trưng của team Lakay, striking bùng nổ và khả năng chống vật, Pacio khóa chặt những cú takedown từ nhà vô địch ở 2 hiệp đấu đầu tiên.

Sang hiệp 3 trở đi, dù trận đấu kéo xuống sàn như ý muốn của "Nobita" Naito, nhưng Pacio là người chiếm ưu thế hơn trong những pha giao tranh. Duy trì đến hết trận, mặc cho những nỗ lực cuối cùng của Naito, Joshua Pacio trở thành nhà tân vô địch ONE Championship Strawweight, đem thêm 1 chiếc đai nữa về cho Team Lakay cùng người đàn anh Kevin Belingon tháng 7 vừa rồi.

VIDEO Highlight Yoshitaka Naito vs Joshua Pacio :

 

 

Rodtang Jitmuangnon ra mắt Muay Thai Superseries với trận thắng đầu tiên

Sau trận thua đầy tranh cãi trước thần đồng Kickboxing Nhật Bản Tenshin Nasukawa, tay đấm trẻ từ lò Jitmuangnon ra mắt ONE Championship trong trận Muay với Sergio Wielzen. Với sự lì lợm vốn có, Rodtang ép sân ngay từ những phút đầu và có cú knockdown ở những giây cuối cùng của hiệp 1. Tiếp tục thi đấu lấn lướt và liên tục đánh ngã đối thủ, Rodtang Jitmuangmon có trận thắng tính điểm đầu tiên tại võ đài số 1 Châu Á.

VIDEO Highlight Rodtang Jitmuangmon vs Sergio Wielzen :

 

 

Marat Gafurov bất ngờ "ngã ngựa" ngay hiệp 1

Đối đầu với tay đấm từ Nhật Bản Koyomi Matsushima, nhà cựu vô địch Featherweight hứa hẹn sẽ có thêm 1 trận thắng nữa trên con đường trở lại trận tranh đai với Martin Nguyễn. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra, tỉnh táo tỉa đối thủ bằng lowkick và chủ động giữ khoảng cách, Matsushima có cú thẳng phải chính xác sau một pha tiếp cận có phần bất cẩn của Gafurov. Tay đấm người Nga đổ gục xuống và thêm 1 loạt đòn nữa để Matsushima kết thúc trận đấu, chiến thắng TKO trong trận ra mắt ONE Championship cho võ sĩ đến từ xứ sở mặt trời mọc.

VIDEO Marat Gafurov ngã ngựa ngay hiệp 1 :

 

 

Saygid "Dagi" Arslanaliev với pha bắt chân có 1-0-2 knockout Timofey Nastyukhin

Trận đấu thứ 7 của sự kiện chứng kiến 1 pha KO ngoạn mục, tình huống ép lồng khiến Nastyukhin bị đối thủ tóm chân, sau đó là 1 loạt những cú móc từ Arslanaliev. Nastyukhin bị knockout ngay lập tức khi trận đấu trôi qua chưa đầy 2 phút.

VIDEO Pha tóm chân knockout của Arslanaliev :

Sự kiệnONE Video Full Trận
HLV Calisto: 'Alfred Riedl - Vĩnh biệt bạn hiền'
HLV Calisto: 'Alfred Riedl - Vĩnh biệt bạn hiền'
Biết tin Alfred Riedl qua đời, ông Henrique Calisto - cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã gửi lời chia buồn đến gia đình người đồng nghiệp - người bạn của mình bằng tiếng Việt.
Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp ONE Championship MMA châu Á Martin Nguyễn Marat Gafurov bại tướng Martin Nguyễn Yoshitaka Naito vs Joshua Pacio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT