Quảng cáo

Top 3 trận đấu hấp dẫn bậc nhất ONE Warriors Of Light

Thứ tư, 08/05/2019 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Dù không phải một sự kiện với sự góp mặt của quá nhiều võ sĩ tên tuổi làng võ thuật Châu Á, nhưng ONE Warriors Of Light vẫn chưa đựng những kèo đấu hấp dẫn khiến khán giả không thể bỏ qua vào cuối tuần này.

Rodtang Jitmuangnon vs. Sok Thy

Là hai võ sĩ trẻ và có tham vọng rất cao khi mới gia nhập ONE Championship, cả Rodtang Jitmuangnon và Sok Thy đều là những kì vọng của hai nền võ thuật Thái Lan và Campuchia tại võ đài số 1 Châu Á.

Trưởng thành từ những sàn đấu danh giá như Rajadamnern và Lumpinee, Rodtang Jitmuangnon nổi tiếng với lối đánh lì lợm tràn đầy sinh khí của một võ sĩ trẻ trước khi bước vào ONE Championship. Dù vậy, đối thủ sắp tới của anh – Sok Thy cũng không phải là một cái tên dễ dàng ‘qua mặt’ khi từng 2 lần trụ vững trước huyền thoại Lerdsila Phuket Top Team.

Bước vào ONE Warriors Of Light ngày 10/5 tới, Rodtang sẽ có lợi thế lớn hơn khi được thi đấu ở sân nhà Bangkok. Đây được cho là một thử thách không hề nhỏ với Sok Thy bởi sức ép từ các khán giả Thái Lan là rất lớn giữa một sự kiện góp mặt hầu hết các võ sĩ chủ nhà.

one championship, one warriors of light, muay thai, kickboxing,

Petchdam Petchyindee vs. Elias Mamouhdi

Thực sự, người ta kỳ vọng nhiều vào trận đấu này chính ở cái tên Petchdam Petchyindee – võ sĩ màu mè bậc nhất của ONE Championship. Đang có chuỗi 3 trận thắng knockout ngay ở các hiệp đầu – sự kì vọng với Petchdam đến từ việc phải có một màn trình diễn vượt trội hơn cả 3 lần thượng đài trước.

Nhiệm vụ này quả thực không quá khó khăn nếu xét tới đối thủ của anh tại ONE Warriors Of Light – bởi Elias Mamouhdi không phải một võ sĩ với kĩ năng quá đặc biệt. Tuy nhiên, ở những thời điểm quan trọng và dễ dàng, chỉ một cú sảy chân có Petchdam phải trả giá – hoặc đơn giản là Elias Mamouhdi sẽ có một đêm thi đấu xuất thần ngày 10/5 sắp tới. Chính vì thế, sự hấp dẫn của cặp đấu này đến từ việc: Liệu có bất ngờ nào sẽ xuất hiện trong trận đấu này hay không.

one championship, one warriors of light, muay thai, kickboxing,

Nong-O Gaiyanghadao vs. Hiroaki Suzuki

Nhắc tới những cặp đấu ấn tượng, chắc chắn trận đấu chính của Warriors Of Light giữa Nong-O Gaiyanghadao và Hiroaki Suzuki là không thể bỏ qua. Khác với 2 cặp đấu trên, cả Nong-O và Hiroaki đều là những tay đấm đã quá dạn dày kinh nghiệm trận mạc – và hơn thế, cuộc đối đầu này nhằm chọn ra nhà vô địch ONE Bantamweight Muay Thai.

Sở hữu 2 lối đánh đặc trưng từ Thái Lan và Nhật Bản, kèo đấu giữa Nong-O và Hiroaki hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem một trận thư hùng khiến người ta liên tưởng tới những trận đấu vĩ đại trong quá khứ giữa 2 nền võ thuật. Liệu, lối đánh Kickboxing Nhật Bản đầy sức mạnh của Hiroaki Suzuki, hay sự tinh tế của Nong-O sẽ lên ngôi trong đêm chính sự kiện ONE Warriors Of Light.

one championship, one warriors of light, muay thai, kickboxing,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship one warriors of light muay thai kickboxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo