Tay đấm vệ sĩ của Neymar bị hạ gục chóng vánh bởi võ sĩ UFC

Thứ ba, 30/10/2018 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Nordine Taleb không phải là một tay đấm quá nổi tiếng tại UFC, nhưng anh lại nhận được sự chú ý khi trở thành vệ sĩ của Neymar - siêu sao bóng đá người Brazil. Tiếc thay, kết quả trận đấu của chàng vệ sĩ này cuối tuần vừa rồi lại không hề khả quan cho lắm.

Bắt đầu nhận được sự chú ý ngoài luồng sau khi trở thành vệ sĩ chính thức cho ngôi sao bóng đá Neymar Jr của CLB Paris St Germain hồi tháng 8 năm ngoái - Norine Taleb, võ sĩ đang thi đấu tại hạng bán trung Welterweight UFC lại không mấy khả quan trong sự nghiệp chính của mình.

vệ sĩ của Neymar, võ sĩ UFC vệ sĩ của Neymar, vệ sĩ Neymar bị hạ gục chóng vánh,

Sau khi trở thành vệ sĩ chính thức của Neymar Jr, Norine Taleb chỉ có một trận thắng ấn tượng 59 giây trước Danny Robert hồi tháng 12 năm ngoái. Sau đó, tay đấm người Pháp liên tiếp để thua 2 trận đấu từ những hiệp đầu tiên, trong đó có pha knockout đến từ võ sĩ Sean Strickland tại UFC Moncton cuối tuần vừa rồi.

VIDEO Vệ sĩ của Neymar bị knockout bởi võ sĩ UFC :

 

 

Mặc dù phàn nàn về việc trọng tài can thiệp trận đấu quá sớm khi Taleb cho rằng mình vẫn có thể trụ được tới hết hiệp, nhưng có lẽ việc vừa phải đảm nhiệm 2 công việc cùng lúc cũng đã ảnh hưởng tới việc tập luyện của võ sĩ người Pháp này.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vệ sĩ của Neymar võ sĩ UFC vệ sĩ của Neymar vệ sĩ Neymar bị hạ gục chóng vánh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT