Stipe Miocic kêu gọi tái đấu trước ngày Daniel Cormier giải nghệ

Thứ ba, 15/01/2019 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Dường như nhà cựu vô địch hạng nặng muốn một trận đấu cuối với Daniel Cormier để đòi lại món nợ cũ.

Thất bại trước Daniel Cormier tại UFC 226 có thể coi là sự thất vọng vô cùng lớn với Stipe Miocic - khi nhà cựu vô địch hạng nặng đang nhắm tới danh hiệu "The Greatest Heavyweight of All Time" - "Võ sĩ hạng nặng vĩ đại nhất mọi thời đại".

Kể từ sau thất bại tại 226, Stipe Miocic cũng chưa hề tái xuất và luôn nhắm tới trận tái đấu với Daniel Cormier. Tuy nhiên, với việc thúc đẩy trận đấu giữa Cormier và siêu sao WWE/cựu vô địch UFC Brock Lesnar - UFC vẫn chưa có bất cứ động thái trả lời nào với tay đấm sinh năm 1982.

ufc 2019, 5 trận đấu nên diễn ra nhất 2019 ufc, conor, khabib, tony, woodley, gsp

mma, ufc, stipe miocic, daniel cormier,

Nhưng khi ngày 20 tháng 3, thời điểm Daniel Cormier sẽ tuyên bố giải nghệ khi bướcsang tuổi 40 đang tới gần - Stipe Miocic một lần nữa nhắc lại lời kêu gọi tái đấu trên Twitter cá nhân.

"@dc_mma Ngày 20 tháng 3 đang tới gần. Hãy đặt chỗ và lên lịch trận đấu này đi trước khi anh thổi nến mừng sinh nhật."

Có thể thấy, không chỉ nhắm tới việc giành lai chiếc đai vô địch, Stipe Miocic còn rất muốn đòi lại danh hiệu từ chính tay Cormier - bởi dù được đánh giá cao hơn trong trận đấu tại 226, nhà cựu vô địch lại bị knockout nhanh chóng ở phút cuối hiệp 1 sau một tình huống giằng co ở cự ly gần.

VIDEO Daniel Cormier knockout Stipe Miocic :

 

Hiện tại, Daniel Cormier hay UFC chưa hồi đáp về đề nghị này - khi trận đấu giữa Cormier và Lesnar chưa được xác nhận. Trước đó, Daniel Cormier cũng đã tính đến phương án tái đấu nếu Brock Lesnar không thể quay trở lại UFC do các vấn đề về chất cấm với Ủy ban Chống Doping Hoa Kỳ USADA.

mma, ufc, stipe miocic, daniel cormier,

Hiện tại Daniel Cormier đã hoàn thành mục tiêu bảo vệ đai trước Derick Lewis tại UFC 230, nhà vô địch hạng nặng chỉ còn 1 trận đấu nữa theo kế hoạch đã công bố trước đó. Tuy nhiên, với những cống hiến của anh cho UFC - việc giải đấu này giữ lại anh thêm một thời gian nữa cũng được tính đến.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mma ufc stipe miocic daniel cormier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT