FULL TRẬN TJ Dillashaw vs Cody Garbrandt - Sự khẳng định của nhà vua

Thứ ba, 15/01/2019 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Dẫn đầu UFC 227, TJ Dillashaw một lần nữa chứng minh, mình mới là nhà vua đích thực đang đứng trên đỉnh Bantamweight UFC.

Ngoài những câu chuyện hậu trường, trên sàn đấu, câu hỏi liệu TJ Dillashaw, Dominick Cruz hay Cody Garbrandt mới là Bantamweight vĩ đại nhất vẫn luôn thường trực. Với việc "The Dominator" Cruz liên tục chấn thương, cuộc đua cho danh hiệu này thực chất chỉ còn là câu chuyện giữa Dillashaw và "No Love" Cody.

UFC 217 có thể chứng kiến chiến thắng của TJ Dillashaw, không ít khán giả cho rằng TJ chỉ may mắn khi tiếng chuông dừng hiệp 1 vang lên chỉ sau cú knockdown từ Cody vài giây. Từ thời khắc đó, vẫn còn những niềm tin cho rằng Cody hoàn toàn có thể hạ gục được Dillashaw nếu biết tận dụng cơ hội hơn.

Tái đấu tại UFC 227, cả TJ và Cody đều bước vào trận đấu với mục tiêu : hạ gục đối phương - lên ngôi và khẳng định vị trí của mình, một lần và mãi mãi chứng minh bản thân là Bantamweight số 1 mọi thời đại.

Tuy nhiên, kinh nghiệm, sự tỉnh táo và kĩ thuật đã nói lên tất cả, dù bắt bài được cú tống trước của TJ Dillashaw, "No Love" Cody bất cẩn lao vào tìm kiếm knockout và dính trọn 3 cú móc của Dillashaw. Choáng váng, Cody Garbrandt bắt đầu nhận những cú giã gạo liên tiếp. Và sau một pha ép lồng, tay đấm từ team Alpha Male buông thõng tay bỏ cuộc khi còn đang - chiếc đai đã không đổi chủ, TJ Dillashaw cho thấy đẳng cấp của mình với tư cách nhà vô địch.

TJ Dillashaw sẽ đối đầu Henry Cejudo tại sự kiện UFC on ESPN+1 ngày 20 tháng 1 trong trận tranh đai hạng cân Flyweight, link xem trực tiếp sẽ được cập nhật trên chuyên mục Võ thuật trên Thethao247.vn.

FULL Trận tái đấu nảy lửa giữa TJ Dillashaw và Cody Garbrandt tại UFC 227 :

 

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mma ufc tj dillashaw cody garbrandt ufc 227
Xem thêm
TIN NỔI BẬT