FULL TRẬN: Justin Gaethje và màn lật kèo ngoạn mục trước Michael Johnson

Thứ năm, 28/03/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Mang lối đánh tự sát vào UFC nhưng khán giả không thể ngờ được Justin Gaethje lại có thể tạo nên một màn lật kèo ngoạn mục trước đối thủ Michael Johnson.

Góp mặt ở UFC với tư cách nhà vô địch giải đấu WSOF cùng thành tích 17 trận bất bại, Justin "Highlights" Gaethje gây ấn tượng với khán giả với những màn 'bán máu' tới kiệt sức trước những đối thủ từng giáp mặt.

Ra mắt giải MMA lớn nhất hành tinh trước đối thủ Michael Johnson tại The Ultimate Fighter 25 Finale, trong tất cả những lần thượng đài trước đó, Gaethje chỉ 2 lần cần đến quyết định của các giám khảo. Còn lại, với 14 chiến thắng KO đến từ những pha đổi đòn và đặc biệt là cú phang trụ như chém đinh chặt sắt đã biến anh trở thành sát thủ liều mạng số 1 giới MMA từng chứng kiến.

Tuy nhiên, đẳng cấp ở đấu trường UFC đã thể hiện ngay trong hiệp 1, Michael Johnson với đôi tay tốc độ đã biến Gaethje trở thành đích đấm sống với ít nhất 2 lần làm choáng được nhà cựu vô địch. Bất ngờ đã xảy ra ở hiệp 2, sức bền cùng độ lì đòn sở trường đã mang Justin Gaethje trở lại, chỉ cần một tình huống ép sân nhân lúc đối phương sút thể lực, "Highlights" Gaethje đã có màn ra mắt siêu ngoạn mục tại UFC.

VIDEO FULL TRẬN Justin Gaethje vs Michael Johnson:

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
justin gaethje vs michael johnson fullfight justin gaethje michael johnson ufc mma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT