Eddie Alvarez không hề hối hận khi quyết định gia nhập ONE Championship

Thứ ba, 23/10/2018 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Kết thúc giai đoạn là một võ sĩ tự do sau khi trở thành một thành viên của ONE Championship, nhà cựu vô địch UFC gửi lời khuyên tới các võ sĩ đang còn do dự về tương lại sự nghiệp của mình khi quyết định gắn bó với giải đấu.

Quyết định rời UFC và gia nhập ONE Championship có thể khiến nhiều người cho rằng Eddie Alvarez đang rời bỏ môi trường tốt nhất và hi vọng kiếm chút vinh quang còn sót lại khi đã qua thời kì đỉnh cao của sự nghiệp.

Tuy nhiên, suy nghĩ của tay đấm từng đứng trên đỉnh cao của 2 giải đấu MMA lớn nhất hành tinh lại lí giải theo một hướng khác, Eddie cho rằng việc kí kết với ONE mang nhiều ý nghĩa hơn thế.

"Khi rời UFC và nói mình muốn khám phá nhiều hơn, tôi hiểu những cơ hội mình đang có trong tay."

"Nhận được nhiều lời đề nghị và ONE Championship giúp tôi trở thành một phần trong chiến dịch quảng bá của họ. Không chỉ đơn thuần là một đối tác đem tiền đến và nói "Đây, đây là khoản tiền cho trận đấu tới của anh". ONE thực sự quan tâm tới những dự định và mong muốn của tôi. Họ thực sự quan tâm tới các võ sĩ và tôi không hề hối hận về quyết định này."

eddie alvarez võ sĩ ở thị trường tự do, eddie alvarez gia nhập one championship, eddie alvarez, one championship

Không dừng lại ở đó, "The Underground King" cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong thời gian là một võ sĩ tự do và gửi lời khuyên cho những ai còn do dự cho tương lai sự nghiệp của mình trong môn thể thao này.

"Giá trị của các võ sĩ tự do thực sự tuyệt vời, bất cứ ai bỏ qua nó thật sự rất ngu ngốc. Nếu bạn thực sự muốn kiếm tiền và kiểm chứng giá trị thực của bản thân, hãy thử làm 1 võ sĩ tự do. Tôi phải nói là không lựa chọn nào tốt hơn thế."

"Động lực sẽ xuất hiện khi bạn luôn tìm kiếm cơ hội. Tôi sẽ không có nhiều cơ hội trải nghiệm như vậy nếu cứ ngồi đó và hài lòng với những gì mình đang được chi trả. Thay vào đó, tôi liên tục tìm kiếm cơ hội và chủ động cho sự nghiệp của mình."

eddie alvarez võ sĩ ở thị trường tự do, eddie alvarez gia nhập one championship, eddie alvarez, one championship

Với tin đồn bản thân là bản hợp đồng lớn nhất mà ONE Championship từng có, Eddie khẳng định anh không phải là cái tên lớn duy nhất gia nhập mái nhà chung - ONE sẽ mang lại những võ sĩ chất lượng và tên tuổi không hề thua kém trong thời gian tới.

eddie alvarez võ sĩ ở thị trường tự do, eddie alvarez gia nhập one championship, eddie alvarez, one championship

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
eddie alvarez võ sĩ ở thị trường tự do eddie alvarez gia nhập one championship eddie alvarez one championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT