Cao thủ đối đầu Flores - Boxer Trương Đình Hoàng là ai?

Thứ sáu, 28/09/2018 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Là người duy nhất nhận được lời đồng ý thách đấu từ võ sư Vịnh Xuân Flores - Boxer Trương Đình Hoàng, người được mệnh danh là "Nam Vương của làng Boxing Việt Nam" là ai.

Từ tay đấm số 1 làng quyền Anh Việt Nam

Là vận động viên của đội tuyển quốc gia từ năm 2008, Trương Đình hoàng đã có hơn 10 năm thi đấu và cống hiến cho quyền Anh nước nhà. Thành tích đáng chú ý đầu tiên của anh ở đấu trường quốc tế là chiếc HCĐ ở SEA Games 25 và 26.

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ song bảng thành tích của Trương Đình Hoàng đạt được rất đáng khâm phục với 7 lần liên tiếp vô địch quốc gia hạng cân đối kháng 69 kg và 75 kg; 3 HCĐ tại 3 kỳ SEA Games liên tiếp. Đến kỳ SEA Games 28 lần này trên đất nước Singapore, Trương Đình Hoàng đã biến “giấc mơ vàng” thành hiện thực khi anh đánh bại võ sỹ người Thái Lan trong trận chung kết hạng cân 75 kg nam, qua đó giành tấm huy chương vàng về cho đoàn thể thao Việt Nam.

Tới người thách đấu võ sư Vịnh Xuân Flores

Từng gửi lời thách đấu tới võ sư Vịnh Xuân Flores vì cho rằng ở Việt Nam không thiếu những võ sĩ, vận động viên có đủ khả năng "chiến" với một võ sĩ nước ngoài, nhà vô địch SEA Games 28 khẳng định anh muốn đấu vì tinh thần võ sĩ và giao lưu chứ không hề có mục đích truyền thông khác.

Trong số những võ sư, võ sĩ gửi lời thách đấu tới võ sư Flores đầu năm 2018, Trương Đình Hoàng là cái tên "danh giá" nhất bởi chiến vô địch nhiều năm liền ở các giải quốc gia và nhất là tấm HCV Seagames 28. Đặc biệt, trong bức chiến thư gửi Flores, Đình Hoàng có nói rõ rằng võ sư người Chilê có thể sử dụng bất cứ đòn thế nào mình muốn còn anh chỉ sử dụng Boxing làm vũ khí duy nhất. Đáp lại những lời nói mình "ngông cuồng", Đình Hoàng khẳng định việc đó đơn thuần thể hiện sở trường và tình yêu của anh với Boxing.

Mặc dù là một võ sĩ Boxing, nhưng ít ai biết rằng anh đã từng tập luyện cả võ cổ truyền lẫn Wushu ở quê nhà Đắk Lắk trước khi chuyển hướng sang sự nghiệp Boxing. Tất nhiên, để chuẩn bị cho một trận đấu với đối thủ có thể sử dụng cả tay chân và đôi găng hở ngón không giống sở trường, Đình Hoàng vẫn có những bài tập riêng biệt cho trận đấu.

VIDEO Trương Đình Hoàng tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Flores :

 

Tuy rằng có thời gian xuất hiện tin đồn trận đấu giữa anh và Flores không thể diễn ra do các vấn đề pháp lí và ban tổ chức, nhưng trong cuộc trả lời báo giới gần đây, Trương Đình Hoàng cho biết trận đấu giữa anh và Flores chắc chắn sẽ diễn ra công khai trước khán giả.

Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đối thủ flores là ai nam vương boxing việt nam trương đình hoàng trương đình hoàng boxer trương đình hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT