Quảng cáo

Trương Đình Hoàng và Flores ấn định thời điểm giao đấu?

Thứ tư, 26/09/2018 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Boxing Trương Đình Hoàng tiết lộ một số thông tin về trận đấu với võ sư Flores cuối năm nay.

"Trận đấu với Flores sẽ diễn ra vào cuối năm nay"

Từng rộ lên thời điểm diễn ra trận giao lưu tự do giữa Boxer Trương Đình Hoàng và võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores sẽ là cuối tháng 9 này, 2 bên cũng đã gặp nhau để bàn về cách thức tổ chức và hi vọng trận đấu có thể diễn ra công khai dưới sự đón nhận của dư luận.

Tuy nhiên gần tới thời điểm được chờ đợi, các thông tin về trận đấu ngày một ít đi, có tin đồn cho rằng do các vấn đề về pháp lí nên màn giao lưu này sẽ không được công khai với khán giả như ý định ban đầu của ban tổ chức.

Ngày 19 tháng 9, trên facebook cá nhân, Boxer từng giành huy chương vàng Seagames 28 chia sẻ thông tin lần tái xuất tiếp theo của mình sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay với tay đấm từ nước Úc Mateo Tapia. Tin tức này càng khiến dư luận cho rằng, trận đấu giữa anh và Flores đã chính thức "không thành".

trương đình hoàng vs flores, đại chiến trương đình hoàng vs flores, võ sư vịnh xuân flores, đình hoàng và mateo tapia

Trả lời với báo giới ngay sau đó, võ sĩ có biệt danh “nam vương boxing Việt” bác bỏ thông tin trận đấu giữa anh và chuẩn võ sư Flores đã đổ bể. Thay vào đó, Đình Hoàng khẳng định trận đấu này sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

“Theo thỏa thuận của tôi với ban tổ chức, tôi không thể tiết lộ về thông tin chi tiết của trận đấu này. Nhưng tôi khẳng định chắc chắn sẽ đấu với võ sư Flores vào cuối năm nay. Không có chuyện trận đấu của tôi bị hủy bỏ như những tin đồn trong thời gian qua”, võ sĩ Đình Hoàng nói.

Trước khi so tài với Flores, Trương Đình Hoàng sẽ thử sức với trận đấu "khủng"

Theo ông Trần Minh Tiến, Chủ tịch Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam, đã xác nhận việc Đình Hoàng có trận đấu với võ sĩ người Australia - Mateo Tapia dự kiến vào đầu tháng 11 tại TP.HCM. Màn so tài theo thể thức Boxing chuyên nghiệp với 5 hiệp đấu đang được xác định thời gian và địa điểm cụ thể.

Mateo Tapia (8-0, 5 KOs), tay đấm trẻ tuổi sinh năm 1998 từng vô địch Australia hạng cân 75kg. Tuy mới 20 tuổi nhưng tay đấm trẻ này đã sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng là chuỗi 8 trận toàn thắng tại đấu trường chuyên nghiệp, trong đó có đến 5 trận thắng knock-out.

trương đình hoàng vs flores, đại chiến trương đình hoàng vs flores, võ sư vịnh xuân flores, đình hoàng và mateo tapia

Đáng chú ý hơn nữa, người thắng trong trận đấu này có thể nhận số tiền thưởng lên tới 400 triệu đồng, một con số mơ ước với giới võ sĩ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, nhà vô địch Seagames cho biết anh đã chuyển tới tập luyện tại CLB Saigon Sports Club, trung tâm huấn luyện thể thao số 1 tại Việt Nam trong một chương trình huấn luyện riêng biệt.

trương đình hoàng vs flores, đại chiến trương đình hoàng vs flores, võ sư vịnh xuân flores, đình hoàng và mateo tapia

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trương đình hoàng vs flores đại chiến trương đình hoàng vs flores võ sư vịnh xuân flores đình hoàng và mateo tapia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT