Quảng cáo

Flores: "Anh hùng rơm" đã chuồn, Cung Lê có 3 lựa chọn?

Thứ năm, 31/05/2018 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong 24 giờ qua, trang cá nhân Flores liên tục cập nhật các status công kích “kẻ bạo ngược và chà đạp đạo lý”,”anh hùng rơm” Cung Lê đã chuồn và cho cựu võ sĩ này 3 cơ hội để xin lỗi và rút lui.

Cung Lê - Anh ta không cần làm mất thời gian của tôi

Mới đây, trong bài trả lời trang Moderndaywarrior, Cung Lê chia sẻ anh và vợ đã ngồi lại phân tích những ồn ào trên truyền thông xung quanh anh và Flores, anh nói rằng “Tôi đã có những câu trả lời cứng rắn với Flores nhưng tôi xin nhắc lại là chỉ có những kẻ tâm thần mới muốn đánh nhau không luật lệ với một võ sĩ chuyên nghiệp như tôi. Đưa ra cớ thách đấu không luật lệ là vô trách nhiệm và phi đạo đức đối với những ai luyện võ và thi đấu chuyên nghiệp. Flores không đủ khả năng và kinh nghiệm để đối đầu với tôi ở bất cứ cấp độ nào”.

Và trả lời 1 bình luận gần đây trên Facebook, Cung Lê nói rằng “Hiện giờ anh ta không xứng để làm mất thời gian của bất kỳ ai”. Có vẻ như nhà cựu vô địch đã nhận ra việc mất thời gian với võ sư người Chi Lê sẽ chẳng đem lại kết quả gì và sẽ dừng lại ở đó, anh muốn tập trung cho sự nghiệp điện ảnh của mình hơn là mất thời gian với 1 kẻ không đâu.

Cung Lê, Flores, thách đấu, MMA, võ sĩ, võ sư, tỉ thí

Flores: “Anh hùng rơm” đã chuồn, giờ tôi cho anh 3 lựa chọn

Tuy nhiên, như “được đà lấn tới”, Flores tiếp tục hạ thấp Cung Lê khi nói rằng anh là “anh hùng rơm” và yêu cầu lời xin lỗi hoặc sẽ phải có 1 trận đấu.

Cung Lê, Flores, thách đấu, MMA, võ sĩ, võ sư, tỉ thí

Cung Lê, Flores, thách đấu, MMA, võ sĩ, võ sư, tỉ thí

Chẳng lẽ khi Cung Lê đã không còn hứng thú, Flores nhận ra trận đấu với mình và Cung Lê sẽ chẳng bao giờ xảy ra nên mới mạnh miệng yêu cầu. Liệu “cây muốn lặng mà gió chẳng đừng”, Flores có dừng lại hay không, hay sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý bằng những lời lẽ công kích như vậy.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cung Lê Flores thách đấu MMA võ sĩ võ sư tỉ thí
Xem thêm
TIN NỔI BẬT