Cung Lê vs Flores: Mục đích thật sự là gì?

Thứ năm, 31/05/2018 22:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau tất cả những lùm xùm trên mạng xã hội vừa qua, trận tỉ thí giữa Cung Lê và Flores “tưởng như đã gần mà giờ lại rất xa”, tuy nhiên, có phải cả 2 đang thật sự muốn “bảo vệ danh dự” và “thể hiện tinh thần thượng võ”, hay có ý định gì khác?

Đấu “võ mồm” giờ đã thành đặc sản

Hiện tại, tất cả những gì mà khán giả “được” chứng kiến chỉ là màn đấu khẩu trên facebook và các bài phỏng vấn, dường như cả 2 đều biết rằng trận đấu sẽ chẳng bao giờ diễn ra, còn cộng đồng mạng đã phát mệt với kiểu ra điều kiện như chơi trốn tìm giữa Flores và Cung Lê.

Chưa biết tính khả thi của trận đấu này đến đâu khi Cung Lê đang bận với dự án phim The Target, còn Flores thì mải mê … viết status và share bài, nhưng chỉ trong 2 tháng vừa qua, hiệu ứng truyền thông của cả 2 cũng được đẩy lên kha khá, chẳng kém gì trận đấu tỷ đô giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor.

Flores, Cung Lê, tỉ thí, chiêu trò, truyền thông,

Bị dắt mũi hay chiêu trò truyền thông

Không thể phủ nhận Cung Lê là người tình cờ dính vào vụ việc này, chỉ từ trả lời các comment trên mạng, anh trở thành đích nhắm của một Flores đang đi thách đấu khắp thiên hạ. Và đương nhiên với danh dự của một võ sĩ và lời lẽ uốn lượn như kiếm hiệp từ Flores, Cung Lê chẳng bao giờ chịu để đối thủ muốn nói gì thì nói và sẵn sàng đấu.

Và cứ thế, lời qua tiếng lại, Cung Lê đơn thuần nhìn nhận sự việc xung quanh Flores như 1 người võ sĩ : chỉ đang dùng lời lẽ và là kẻ bắt nạt, bị tâm thần. Còn Flores càng ngày càng công kích mạnh, cuộc khẩu chiến càng lún sâu, trang facebook của Cung Lê cũng trở nên náo loạn và khiến anh cảm thấy không cần quan tâm tới chuyện này nữa.

Tuy nhiên, có 1 số ý kiến nhận định về mục đích thật sự của cả 2, Cung Lê đang cùng Trương Ngọc Ánh về Việt Nam quảng bá cho dự án điện ảnh The Target, và cựu võ sĩ đang duy trì những ồn ào để thu hút sự chú ý cho bộ phim của mình.

Flores, Cung Lê, tỉ thí, chiêu trò, truyền thông,
Về phía ngược lại, Flores tiếp tục duy trì công kích để thu hút sự chú ý vốn có cho môn phái Vịnh Xuân Nam Anh, ý kiến này cũng không hẳn không có cơ sở khi liên tiếp các lời thách đấu được gửi đi và đến võ sư người Chi Lê. Trang mạng xã hội Flores cứ vài tiếng lại cập nhật status công kích xen lẫn các hoạt động của môn phái, liệu vị võ sư này thật sự muốn đánh với Cung Lê, hay chỉ muốn tạo danh tiếng cho Vịnh Xuân Nam anh. Hay thật sự, ông “bị tâm thần” theo lời Cung Lê, đều là những nhận định từ cộng đồng mạng.

Flores, Cung Lê, tỉ thí, chiêu trò, truyền thông,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Flores Cung Lê tỉ thí chiêu trò truyền thông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT