Flores : Trận đấu với Trương Đình Hoàng sẽ là trận đấu cuối cùng

Thứ năm, 14/06/2018 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong lần chia sẻ gần đây trên Facebook, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Flores đã gửi lời xin lỗi tới võ sư Đoàn Bảo Châu, đồng thời tuyên bố trận đấu với Boxer Trương Đình Hoàng sẽ là trận đấu cuối cùng.

Trong status mới nhất của chuẩn võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Flores gửi tới võ sư Đoàn Bảo Châu, vị võ sư người Chile đã khéo léo từ chối lời mời tái đấu và gửi lời xin lỗi vì những "thị phi" đã mang đến cho võ sư Karate Việt Nam:

"Trước hết tôi thật vui mừng được quen biết võ sư, một bậc quân tử có đủ ₫ức tính lương thiện và dũng cảm của người tập luyện võ thuật ngày xưa.

Nhưng hôm nay, rất chân thành, tôi muốn gửi đến võ sư lời tạ lỗi bởi vì tôi cảm thấy có phần trách nhiệm đã đem đến cho võ sư bao thị phi ác độc từ sau cuộc giao lưu võ thuật của chúng ta. Hơn nữa trong khi giao đấu tôi đã thiếu kiềm chế trong hành vi đưa đến cú đá không đẹp vào phút cuối vì vậy tôi xin nghiêng mình tạ lỗi!

Và cuối cùng tôi không thể chấp nhận lời yêu cầu tái đấu rất chính đáng của võ sư bởi vì tôi không muốn phá hủy tình bạn cao quý của chúng ta qua duyên kỳ ngộ. Bằng hữu thân mến. "

Đặc biệt, cuối thư, võ sư Flores cũng chia sẻ trận đấu danh dự với Boxer Trương Đình Hoàng sẽ là trận đấu cuối cùng để tập trung vào truyền bá võ thuật, câu chuyện về võ sư Tuấn "hạc" cũng sẽ kết thúc tại đây.

Flores, Đoàn Bảo Châu, Trương Đình Hoàng, Tuấn hạc, Vịnh Xuân

Như vậy, sau hơn 1 năm đầy thị phi với những câu chuyện ồn ào cùng những võ sư, võ sĩ người Việt Nam, hành trình thách đấu của Flores có lẽ đã đến hồi kết thúc.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Flores Đoàn Bảo Châu Trương Đình Hoàng Tuấn hạc Vịnh Xuân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT