Dana White: "Ben Askren sẽ đấu với top 5 Welter, 'Chuột' không nhận được sự tôn trọng xứng đáng"

Thứ ba, 30/10/2018 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Ông chủ UFC đã lần đầu lên tiếng về thương vụ giữa UFC và ONE Championship và chia sẻ về hai nhân vật chính trong câu chuyện lần này : Ben Askren và Demetrious Johnson.

Sau vụ chuyển nhượng lịch sử giữa ONE Championship và UFC, người trực tiếp tham gia thương vụ này là chủ tịch Dana White đã có những phát biểu đầu tiên về hai nhân vật chính trong thương vụ : Ben Askren và Demetrious Johnson.

Đầu tiên, ông chủ UFC rất vui mừng vì đã chào đón thêm một nhà vô địch mới gia nhập giải đấu số một hành tinh. Theo đánh giá của White, Ben Askren thực sự là một võ sĩ tầm cỡ thế giới và kết quả của thương vụ này chính là cơ hội để Ben chứng minh khả năng của mình trước những tay đấm lì lợm khác tại UFC.

Tuy chưa chắc chắn đối thủ của Ben tại UFC, nhưng ông trùm của giải đấu khẳng định đó sẽ là một cái tên thuộc top đầu của Welterweight, hạng cân mà Ben đã cố tình khuấy động trước khi thông tin về hợp đồng được công bố :

"Tôi vẫn đang làm việc cho cặp đấu của Ben, tất nhiên trận đấu đó sẽ diễn ra ở Welterweight. Cậu ấy là một nhà vô địch, một tay đấm bất bại, vì thế, chắc chắn đó sẽ là một trận đấu thú vị giữa Ben và một ai đó nằm trong top 5 của hạng này."

ben askren top 5 welter, chuột không được tôn trọng, ufc, dana white,

Về nhà vô địch mà UFC đã "chấp nhận ra đi" - Demetrious Johnson, Dana White không ngừng bày tỏ sự tôn trọng và hi vọng "Mighty Mouse" sẽ tìm được thành công ở ngôi nhà mới ONE Championship. Mặc dù không nhận được tình cảm và sự tôn trọng xứng đáng từ các fans, nhưng những thành tựu của Johnson ở Flyweight là không thể phủ nhận.

"Nếu bạn nhìn lại, chàng trai này đã phá vỡ mọi kỉ lục bảo vệ đai. Tôi cảm thấy cậu ấy chưa từng nhận được tình yêu và sự tôn trọng xứng đáng từ các fan. Tôi không rõ cậu ấy có day dứt về vấn đề này khi ở UFC không, vì thế, hi vọng Johnson sẽ vui vẻ hơn với ngôi nhà mới. Đặc biệt, đây là nơi HLV Matt Hume và đội ngũ của cậu ấy làm việc, có thể Johnson sẽ tìm được hạnh phúc tại đó."

ben askren top 5 welter, chuột không được tôn trọng, ufc, dana white,

ben askren top 5 welter, chuột không được tôn trọng, ufc, dana white,

Dù cả hai đều bỏ lại những thành tựu của mình tại giải đấu cũ, nhưng thành tựu của Ben Askren và Demetrious Johnson là không thể chối cãi. Và nhìn theo chiều hướng tích cực, thương vụ chuyển nhượng đầu tiên mà hai người là trung tâm sẽ có những tác động tới thị trường cũng như giá trị của các võ sĩ trong thời gian tới. Và chúng tôi sẽ gửi tới quý vị độc giả những nhận định riêng về vấn đề này tại chuyên mục Võ thuật của Thethao247.vn trong những bài viết tiếp theo.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ben askren top 5 welter chuột không được tôn trọng ufc dana white
Xem thêm
TIN NỔI BẬT