Brock Lesnar giải nghệ, UFC nhắm trận Cormier vs. Miocic 2

Thứ tư, 01/05/2019 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Như vậy, một cái kết cho cặp đấu Brock Lesnar vs. Daniel Cormier như UFC dự tính đã không thể diễn ra khi cựu ngôi sao/đô vật người Mĩ tiếp tục tuyên bố giải nghệ.

Tuyên bố từ giã sự nghiệp MMA khi tái kí hợp đồng WWE đầu 2015, Brock Lesnar - cựu vô địch hạng nặng UFC chỉ quay trở lại giải MMA lớn nhất hành tinh vào giữa năm 2016 tại sự kiện UFC 200. Tuy nhiên, lần tái xuất này của anh sớm trở thành một thất bại khi đô vật người Mĩ bị phát hiện dương tính với chất cấm và nhận án cấm thi đấu.

Tuy nhiên, ngôi sao một thời của UFC bất ngờ xuất hiện tại UFC 226 với màn thách thức tân vương Daniel Cormier - người vừa lên hạng và giành đai vô địch hạng nặng trước Stipe Miocic. Màn đối đầu này được UFC dự trù từ trước với mục tiêu "để dành" với tư cách trận đấu giải nghệ của Daniel Cormier giưa năm 2019.

Trái với kì vọng, sau khi liên tục thông báo chưa hoàn tất số tiền phạt từ UFC 200 và không tham gia vào chương trình kiểm tra chất cấm, tối qua, UFC thông báo Brock Lesnar sẽ không thể quay trở lại sau khi tuyên bố giải nghệ lần thứ 2 - chính thức chấm dứt mọi kế hoạch trở lại hạng nặng UFC trong mùa hè năm nay.

"Brock Lesnar nói với tôi hành tình của cậu ấy đã kết túc. Cậu ấy đã chính thức giải nghệ" - chủ tịch UFC Dana White xác nhận với kênh ESPN.

brock lesnar giải nghệ, daniel cormier vs stipe miocic 2, cormier vs miocic 2,

Như vậy, với tình hình hiện tại, UFC đang nhắm tới tổ chức trận tái đấu giữa Daniel Cormier và Stipe Miocic - phương án dự phòng và cũng là mục tiêu mà Miocic luôn nhắm tới kể từ thất bại giữa năm 2018. Dù chưa có bất kì xác nhận nào, nhưng đây được cho là phương án khả thi nhất để duy trì hoạt động của hạng nặng trong thời gian tới.

Brock Lesnar (5-3-1 MMA), sẽ là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử từng giữ đai vô địch WWE và UFC, với hai trận bảo vệ đai thành công tại giải MMA lớn nhất thế giới - đô vật người Mĩ được xem như cái tên hiếm hoi đạt được thành tích tại cả đấu trường đô vật biểu diễn và võ tổng hợp trên toàn thế giới.

brock lesnar giải nghệ, daniel cormier vs stipe miocic 2, cormier vs miocic 2,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
brock lesnar giải nghệ daniel cormier vs stipe miocic 2 cormier vs miocic 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT