'Đua hạng' với đối thủ Trung Quốc, Trần Văn Thảo hoãn tranh đai thế giới

Thứ ba, 30/04/2019 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Trái với dự đoán sẽ thượng đài đầu tháng 4 vừa qua, Trần Văn Thảo sẽ tập trung cho mục tiêu mới trước khi tới đai vô địch thế giới.

Công bố trận tranh đai WBF thế giới cuối tháng 2 vừa qua, Trần Văn Thảo - Boxing chuyên nghiệp số 1 của Việt Nam khiến người hâm mộ võ thuật nức lòng với việc là võ sĩ đầu tiên có cơ hội vô địch một giải đấu chuyên nghiệp tầm cỡ thế giới.

Tuy nhiên, ngày 26/4 vừa qua, Trần Văn Thảo bất ngờ tuyên bố đối thủ của anh trong trận tranh đai WBF - Lucas Emanuel Fernandez Leone đã tạm thời xin rút lui. Với lí do này, để tiếp tục giữ thành tích trên bản xếp hạng toàn thế giới, tay đấm số 1 Việt Nam sẽ phải thực hiện thêm một trận đấu thăng hạng vào tháng 5 tới trước khi quay trở lại mục tiêu giành đai WBF.

Theo đó, Liên đoàn Quyền Anh WBC Châu Á quyết định sẽ để Trần Văn Thảo thực hiện trận đấu thăng hạng với võ sĩ người Trung Quốc Yujie Zeng (12-9-1 6KOs) ngày 18/5 tới tại chính sân nhà Việt Nam. Trận đấu sẽ diễn ra tại CLB Saigon Sports Club - nơi đào tạo các vận động viên chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

trần văn thảo, trần văn thảo boxing, trần văn thảo tranh đai thế giới,

Dù hoãn trận tranh đai WBF, tuy nhiên trong thời gian vừa qua, Trần Văn Thảo cùng đội ngũ của mình tại Trigger Boxing luôn duy trì việc luyện tập - vì vậy, anh cho biết bản thân vẫn coi trận đấu thăng hạng sắp tới như một nhiệm vụ tất yếu trong lịch trình thi đấu chuyên nghiệp của mình. Ngoài ra, để không phụ lòng sự chờ đợi của người hâm mộ, Trần Văn Thảo tự tin đây sẽ là một trận knockout để chuẩn bị tinh thần cho hành trình tìm kiếm đai vô địch toàn thế giới.

trần văn thảo, trần văn thảo boxing, trần văn thảo tranh đai thế giới,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần văn thảo trần văn thảo boxing trần văn thảo tranh đai thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT