VIDEO: Brian Ortega lập kỉ lục 'ăn đòn' nhiều nhất lịch sử UFC

Thứ ba, 11/12/2018 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Danh hiệu 'không ai muốn nhận' này đã chính thức về tay Brian 'T-City' Ortega sau UFC 231.

UFC 231 đã kết thúc hoàn hảo với những trận đấu hấp dẫn, đặc biệt, trận dẫn đầu sự kiện giữa ĐKVĐ Max Holloway và Brian Ortega đã chứng kiến một trong những màn đối đầu hấp dẫn nhất năm 2018.

Kiểm soát trận đấu bằng khả năng đánh đứng vượt trội, Max Holloway đã buộc các trọng tài phải dừng trận đấu khi hết hiệp 4 bởi các thương tích mà anh gây ra cho Brian Ortega, từ đó giữ vững ngôi vô địch UFC Featherweight.

Trang thống kê chỉ số chính thức của UFC - Fightmetric đã công bố các con số sau trận đấu, theo đó, với tỉ lệ chính xác 59% trên tổng số 507 đòn đánh tung ra (307 đòn chính xác) và 290 trong số đó là các đòn đánh hiệu quả (significant strike) - Max Holloway đã khiến Brian "T-City" Ortega trở thành võ sĩ lãnh đòn nhiều nhất trong một trận đấu trong lịch sử UFC.

brian ortega, max holloway, ufc 231,

Đáng nói hơn, chỉ trong hiệp 4, hiệp đấu quyết định, Brian Ortega đã dính tổng cộng 134 đòn đánh hiệu quả, con số có thể bằng tổng một trận đấu ở UFC. Điều này không chỉ chứng minh sự hiệu quả trong các pha đôi công của Max Holloway, mà còn thể hiện sự lì lợm đến kinh ngạc của Brian Ortega - đúng như lời Holloway đã nhận xét :"Dòng máu Mexico trong người Ortega thật điên rồ và nguy hiểm."

Kết quả y tế của UFC 231 cũng đã được công bố, theo đó, Brian Ortega phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng và phải hoàn thành các đợt kiểm tra y tế để có thể xuất hiện trong trận đấu tiếp theo. Có thể thấy, ngoại trì sự thống trị của Max Holloway, Brian Ortega cũng xứng đáng nhận được sự nể phục nhờ tinh thần thi đấu quả cảm.

Highlight Brian Ortega vs Max Holloway :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
brian ortega max holloway ufc 231
Xem thêm
TIN NỔI BẬT